Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai là một trong 3 địa phương tiêu biểu xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp

Đào Lê
18:35, 20/12/2023

(ĐN)- Tin từ Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), ngày 21-12 tại Hà Nội, sẽ diễn ra Festival Khởi nghiệp 2024.

Một dự án đạt giải của Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng Nai 2023
Một dự án đạt giải của Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng Nai 2023

Sự kiện sẽ bao gồm các hoạt động: chung kết Chương trình phát triển dự án khởi nghiệp quốc gia 2023; diễn đàn Khởi nghiệp quốc gia 2023 để thảo luận và kiến nghị chính sách hỗ trợ, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đồng thời, Ban tổ chức cung công bố và trao giải cho các dự án khởi nghiệp xuất sắc năm 2023; trao danh hiệu cho các địa phương và trường đại học/cao đẳng tiêu biểu trong xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp; phát động Chương trình khởi nghiệp quốc gia 2024.

Năm 2023, Đồng Nai là một trong 3 địa phương cùng với Đà Nẵng và Bắc Giang được công nhận là tiêu biểu xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp. Trong năm, tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động liên quan đến khởi nghiệp, trong đó có chuỗi sự kiện của Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng Nai 2023.

Cùng với đó, nhiều cuộc thi về khởi nghiệp do các cơ quan khác nhau chủ trì đã được tổ chức nhằm lựa chọn, hỗ trợ những dự án xuất sắc thúc đẩy tiềm năng phát triển. Qua đó, Đồng Nai đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn.

Đào Lê

Tin xem nhiều