Báo Đồng Nai điện tử
En

Jason Statham cặp với Jessica Alba trong phim mới

09:06, 28/06/2016

Tài tử "Fast & Furious 7" leo nhà chọc trời để cứu "Thiên thần bóng tối" bị bắt cóc trong phần hai phim hành động "Mechanic: Resurrection".

Tài tử "Fast & Furious 7" leo nhà chọc trời để cứu "Thiên thần bóng tối" bị bắt cóc trong phần hai phim hành động "Mechanic: Resurrection".

Mechanic: Resurrection là phần hai phim hành động ra mắt năm 2011 của Jason Statham. Chuyển thể từ tác phẩm hành động cổ điển cùng tên năm 1972, The Mechanic nửa thập kỷ trước kể về một sát thủ chuyên nghiệp - Arthur Bishop - chuyên đi giết người nhưng lại sắp đặt hiện trường hoàn hảo như tai nạn.

Cốt truyện mới lấy bối cảnh 5 năm sau khi Arthur Bishop nghỉ hưu và sống ẩn dật cùng người bạn đời là Gina (Jessica Alba) ở một vùng quê hẻo lánh. Một ngày, ba gã sát nhân đến bắt cóc Gina để ép Bishop thực hiện một phi vụ giết người cho chúng. Thay vì tuân lệnh bọn ác, Bishop hợp tác với một trong ba nạn nhân để cứu bạn đời. 

jason-statham-cap-voi-jessica-alba-trong-phim-moi

Jason Statham và Jessica Alba trong phim mới.

Trong trailer vừa công bố, Jason Statham phô diễn các phân đoạn leo nhà chọc trời, bắn súng trường, giết hàng loạt người trên không và dưới biển. Người đẹp đóng cùng Jason Statham lần này là mỹ nhân Dark Angel (Thiên thần bóng tối) - Jessica Alba. 

Đây là tác phẩm chào đón sự trở lại của Jason Statham sau khi trở thành ngôi sao hạng A cùng bom tấn Fast & Furious 7. Phim mang hơi hướng những tác phẩm hành động như Mission Impossible hay John Wick. Một vài cảnh cháy nổ trong phim gợi nhớ màn xuất hiện trả thù cho người thân của Jason Statham trong Fast & Furious 7.

jason-statham-cap-voi-jessica-alba-trong-phim-moi-1

Poster "The Mechanic 2".

Tác phẩm ghi hình ở Thái Lan, một quần đảo Nam Thái Bình Dương, Brazil và Mỹ. Ngoài Jessica Alba, phim mới quy tụ Tommy Lee Jones và Natalie Burn (The Expendables 3)Dương Tử Quỳnh tham gia vai khách mời.

The Mechanic 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/8.

Theo VnExpress

Tin xem nhiều