Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
18:18, 11/08/2023
 

Xem: The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vừa lên sóng trên kênh truyền hình HTV2, VTVcab 1 và ứng dụng VieON vào cuối tuần qua thu hút khá đông khán giả theo dõi. Trong tập 1, 4 nhân vật mascot đã lộ diện là Khỉ Hồng, Kỳ Lân Lãng Tử, Cú Tây Bắc và Hippo Happy. Sau khi kết thúc 4 phần tranh tài, 3 nghệ sĩ sở hữu số điểm bình chọn cao nhất tiếp tục được tiến vào vòng trong là Kỳ Lân Lãng Tử, Cú Tây Bắc và Hippo Happy.

The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, với sự tham gia của rất nhiều giọng ca ấn tượng với chất lượng cao. Điểm đặc biệt của chương trình là nghệ sĩ mang mặt nạ, che giấu danh tính trong suốt quá trình tham gia.

 

Nghe: Ca sĩ Giang Hồng Ngọc vừa cho ra mắt chuỗi MV cho 4 ca khúc nhạc trữ tình và nhạc xưa mang tên Ngọc. 4 ca khúc gồm: Giữ lại hạnh phúc (Tú Dưa), Bao giờ biết tương tư (Phạm Duy), Mắt biếc (Ngô Thụy Miên) và Lạc mất mùa xuân (nhạc Pháp, lời Việt: Lữ Liên). 4 ca khúc này tượng trưng cho 4 mùa xuân - hạ - thu - đông, được cô chọn ra từ những ca khúc trữ tình và nhạc xưa được nhiều người yêu mến. Đảm nhận vai trò hòa âm phối khí cho Ngọc là nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình - nghệ sĩ khiếm thị có thể chơi được 15 loại nhạc cụ.

 

Đọc: Ăn thông minh, sống yên lành là cuốn sách đáng được tham khảo hiện đang có mặt trên các kệ sách và trang trực tuyến của tác giả người Nhật Bản Makita Zenji (NXB Dân trí ấn hành). Cuốn sách gồm 7 chương giúp bạn đọc nhận biết những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe cùng hướng dẫn thực hiện chế độ ăn phù hợp để kiểm soát lượng đường, từ đó tránh được các bệnh lý phát hiện do không kiểm soát được lượng đường hấp thụ vào cơ thể. Sách cung cấp, giải thích nhiều số liệu để độc giả có thể dễ dàng đo lường tình trạng sức khỏe bản thân.

Minh Ngọc

 

 

Tin xem nhiều