Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:06, 24/06/2023

Lên sóng VTV3 vào 21 giờ 15 tối thứ bảy hàng tuần, gameshow Cao thủ đối đầu tranh thủ mang tới cho khán giả những giây phút giải trí ngập tiếng cười. Cao thủ đối đầu tranh thủ là chương trình truyền hình thuộc thể loại đố vui được thiết kế theo mô hình kết hợp giữa rèn luyện trí não và trò chơi vận động, giúp người chơi thể hiện được tài năng và cá tính. Chương trình gồm 7 vòng chơi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ của cả nước.

Xem: Lên sóng VTV3 vào 21 giờ 15 tối thứ bảy hàng tuần, gameshow Cao thủ đối đầu tranh thủ mang tới cho khán giả những giây phút giải trí ngập tiếng cười. Cao thủ đối đầu tranh thủ là chương trình truyền hình thuộc thể loại đố vui được thiết kế theo mô hình kết hợp giữa rèn luyện trí não và trò chơi vận động, giúp người chơi thể hiện được tài năng và cá tính. Chương trình gồm 7 vòng chơi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ của cả nước.

Nghe: Nữ ca sĩ Phạm Thu Hà vừa cho ra mắt 6 MV trong dự án Live Studio Session. 6 MV gồm: Thà làm hạt mưa bay, Tình nồng, Đời có bao nhiêu ngày vui, Những khúc hát đã tan, Nỗi đau muộn màng (song ca cùng Nguyễn Đình Tuấn Dũng) và Không còn mùa thu (song ca cùng Phạm Anh Duy). Nữ ca sĩ mong muốn, những bản nhạc dịu êm này sẽ tưới mát tâm hồn người yêu nhạc, giúp xoa dịu nóng bức của trời hè.

Đọc: NXB Tổng hợp TP.HCM vừa cho ra mắt cuốn sách của nhiều tác giả: Bản giao hưởng cuộc sống. Tác phẩm gồm 127 câu chuyện chứa đựng ý nghĩa sâu sắc, kể về những chặng đường mà chúng ta dễ dàng bắt gặp và trải qua trong đời. Đó có thể là lòng tốt, sự tử tế giữa người với người; là tình yêu thương vô điều kiện của gia đình, bạn bè và những người thân yêu; là những thử thách, khó khăn trên từng dặm đường đời và cách chúng ta vượt lên số phận... Và cuối cùng, sau tất cả những trải nghiệm trên, chúng ta sẽ có cho mình những kỷ niệm, ký ức đẹp đẽ, đáng nhớ, cùng những bài học vô giá trên đường đời.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều