Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:10, 29/10/2022

Tiếp nối sau Đấu trí, bộ phim Mẹ Rơm có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc của miền Nam như Thái Hòa, Ngọc Lan, Cao Minh Đạt, Ngân Quỳnh... sẽ lên sóng phục vụ khán giả trên VTV1 từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

Xem: Tiếp nối sau Đấu trí, bộ phim Mẹ Rơm có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc của miền Nam như Thái Hòa, Ngọc Lan, Cao Minh Đạt, Ngân Quỳnh... sẽ lên sóng phục vụ khán giả trên VTV1 từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần. Đây là bộ phim tâm lý, tình cảm gia đình do To To Chan và Kim Ly Bắc viết kịch bản từ ý tưởng của đạo diễn Phương Điền. Bối cảnh đẹp trong phim được quay chủ yếu từ Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận.

Nghe: Ca sĩ Đức Phúc kết hợp với nhạc sĩ Mew Amazing vừa giới thiệu MV Đi yêu mọi người. Bối cảnh MV xoay quanh chuyến tàu cao tốc Train to Malto, mở đầu là cô gái mặc sành điệu, tranh thủ soi gương trang điểm. Tiếp theo là cảnh hai chàng trai đối đầu, nhiều người trẻ vây quanh hú hét. Gần đấy, một nhóm bạn cúi mặt vào điện thoại, bỏ mặc mọi thứ, kể cả nam sinh bị thương bước vào toa với chồng sách nặng. Anh vấp ngã trên sàn trong sự vô tâm của mọi người… Đi yêu mọi người là ca khúc vui tươi và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người nghe.

Đọc: Cuốn Cuộc đời phía trước của J. Krishnamurti do Đào Hữu Nghĩa dịch; Firstnews phát hành kể về những nỗi sợ của học sinh như thua bạn bè, bị thầy cô phạt, cha mẹ so sánh với người khác…Sách gồm 23 chương, tổng hợp nội dung các buổi diễn thuyết của Krishnamurti với các học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường ở khắp nơi trên thế giới. Tác giả đặt ra vấn đề ngay từ khi bước chân vào trường học, từ những tác nhân vô hình hay hữu hình, trẻ phải đối mặt với nhiều nỗi sợ hãi. Đó là những kỳ thi đánh giá, xếp loại học sinh, quy định trong trường học, bị thầy cô phạt, cha mẹ áp đặt, so sánh... Sách đang có bán tại các nhà sách và các nền tảng trực tuyến.

M.N

Tin xem nhiều