Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

10:07, 09/07/2022

Chương trình Khách sạn 5 sao là gameshow truyền hình dành cho gia đình, có 3 phần chơi: Check-in, Thực đơn bí ẩn và Món quà bất ngờ.

Xem: Chương trình Khách sạn 5 sao là gameshow truyền hình dành cho gia đình, có 3 phần chơi: Check-in, Thực đơn bí ẩn và Món quà bất ngờ. Nếu như phần Check-in tạo không khí thư giãn, vui vẻ, thì Thực đơn bí ẩn gợi câu chuyện gắn với từng món ăn thân thuộc. Phần Món quà bất ngờ lưu lại những khoảnh khắc thân tình ấm áp của người chơi. Điểm nổi bật trong gameshow Khách sạn 5 sao là sự xuất hiện của những người chơi thường đến từ một gia đình. Chương trình Khách sạn 5 sao sẽ mang tới không gian thư giãn thú vị cho khán giả lúc 12 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

Nghe: Hương mùa hè là dự án hát live của 4 nghệ sĩ trẻ Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange và GREY D. Họ sẽ cover những ca khúc mùa hè nổi tiếng trong màu sắc mới, trẻ trung hơn. Series âm nhạc Hương mùa hè sẽ bao gồm 3 tập được phát sóng lần lượt vào ngày 3, 10 và 17-7, phát sóng chính thức trên YouTube.

Đọc: Kẻ thù của thời gian của NXB Dân Trí ấn hành dành cho những người đang thực sự muốn sử dụng thời gian một cách hiệu quả vào công việc và cuộc sống. Thời gian vốn hữu hạn, đây là thực tế đối với tất cả mọi người. Chính vì thế những người làm việc hiệu quả, tạo ra thành quả lớn trong một thời gian ngắn, có thể thực hiện được nhiều việc hơn so với những người làm việc chậm chạp... 

M.N

Tin xem nhiều