Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:06, 11/06/2022

Combo 10 quyển sách hay nhất của thiền sư Thích Nhất Hạnh gồm: Giận; Tĩnh lặng; Phép lạ của sự tỉnh thức; Gieo trồng hạnh phúc; Không diệt không sinh đừng sợ hãi; Tìm bình yên trong gia đình;  Muốn an được an; Hạnh phúc cầm tay; Con đường chuyển hóa; Fear sợ hãi do của nhiều NXB vừa được ra mắt.

Xem:

Sau khi bộ phim Bão ngầm chính thức khép lại, từ ngày 8-6, trên VTV1, phim Việt nối sóng mang tên Lối nhỏ vào đời của cặp đôi đạo diễn từng thành công với 11 tháng 5 ngày Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh thực hiện. Lối nhỏ vào đời kể về Dũng - một học sinh cấp 3 và người “bạn thân” ngoài 60 tuổi - ông Thành. Họ là hai người xa lạ ở hai thế hệ khác nhau, từ mối quan hệ “khách hàng” - “ông xe ôm” dần trở thành hai người bạn đồng cảm, thấu hiểu và bên cạnh nhau bất kể lúc nào. Lối nhỏ vào đời khai thác câu chuyện “khủng hoảng tuổi 18” dưới góc nhìn rất hiện đại, những vấn đề rất gần gũi, chân thật. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư, Hoàng Long, Hiệp Đỗ, Ngọc Huyền... Đặc biệt nhất là sự góp mặt của MC Phan Anh sau 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Nghe:

Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV Đánh đố của ca sĩ Hoàng Thùy Linh với sự góp giọng của diva Thanh Lam và Tùng Dương vẫn đang thu hút người nghe và gây ra không ít ý kiến trái chiều. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Hoàng Thùy Linh ra mắt trong năm 2022 sau See tình Gieo quẻ. Nếu như See tìnhGieo quẻ mang đến chất nhạc dân gian đương đại dễ nghe thì với Đánh đố, Hoàng Thùy Linh thực sự “đánh đố” khán giả. Phần âm nhạc của Đánh đố là bản nhạc điện tử đậm đặc với phần kết hợp giữa nhiều nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc: Hồ Hoài Anh, DTAP, TripleD, lời thơ của Khánh Ly và Ngân Vi.

Đọc:

Combo 10 quyển sách hay nhất của thiền sư Thích Nhất Hạnh gồm: Giận; Tĩnh lặng; Phép lạ của sự tỉnh thức; Gieo trồng hạnh phúc; Không diệt không sinh đừng sợ hãi; Tìm bình yên trong gia đình;  Muốn an được an; Hạnh phúc cầm tay; Con đường chuyển hóa; Fear sợ hãi do của nhiều NXB vừa được ra mắt. Còn sống và bước đi trên mặt đất này là một phép lạ, nhưng hầu hết chúng ta lại chạy đi tìm hạnh phúc ở nơi xa xôi nào đó, như thể là có một nơi tốt đẹp hơn để đến vậy. Chúng ta mất rất nhiều thời gian để đi tìm hạnh phúc trong khi đó thế giới quanh ta tràn đầy những màu nhiệm. Bạn đọc có thể tìm mua ở các cửa hàng sách hoặc đặt online trên các ứng dụng...

Minh Ngọc

Tin xem nhiều