Báo Đồng Nai điện tử
En

Benzema: Gừng càng già càng cay

07:04, 30/04/2022

Tiền đạo "thần tài" Karim Benzema tiếp tục thể hiện phong độ đáng ngả mũ cúi chào khi lập cú đúp bàn thắng trước Man City, giúp Real giữ hy vọng ở trận lượt về trên sân nhà ngày 5-5 tới. Đây có thể là mùa giải thành công nhất sự nghiệp của tiền đạo người Pháp với 41 bàn thắng đã ghi trên mọi mặt trận.

Tiền đạo “thần tài” Karim Benzema tiếp tục thể hiện phong độ đáng ngả mũ cúi chào khi lập cú đúp bàn thắng trước Man City, giúp Real giữ hy vọng ở trận lượt về trên sân nhà ngày 5-5 tới. Đây có thể là mùa giải thành công nhất sự nghiệp của tiền đạo người Pháp với 41 bàn thắng đã ghi trên mọi mặt trận.

Benzema: Gừng càng già càng cay
Benzema: Gừng càng già càng cay

Sau khi Cristiano Ronaldo rời Bernabéu, trọng trách ghi bàn được đặt lên vai Benzema và anh không để cho “Los Blancos” thất vọng. Ở tuổi 34, Benzema đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới Champions League và danh hiệu Quả bóng vàng 2022 với phong độ đỉnh cao, thể hiện một thứ bóng đá hiệu quả, khoa học, và nhiều lần giúp Real “trở về từ cõi chết”. Cú đá phạt đền kiểu panenka (tâng bóng vào giữa khung thành) trong trận Man City cho thấy bản lĩnh thượng thừa của của tiền đạo số 9 nói riêng và Real Madrid nói chung.

Tại La Liga, Benzema hiện ghi 25 bàn thắng đã nắm chắc danh hiệu Vua phá lưới giải Tây Ban Nha. Anh cũng chắc chắn đoạt chức Vua phá lưới Champions League với 14 bàn thắng trong 10 trận (người duy nhất còn cơ hội cạnh tranh với Benzema là Salah của Liverpool chỉ mới 8 bàn). Nếu Real đăng quang Champions League, danh hiệu Quả bóng vàng 2022 chắc chắn thuộc về Benzema.

K.K

Tin xem nhiều