Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:12, 18/12/2021

Đi làm có gì vui? là phim sitcom đang được công chiếu trên kênh YouTube. Mỗi một tập phim là một câu chuyện xoay quanh những tình huống bi hài trong cuộc sống và công việc của những người trẻ ở môi trường công sở.

Xem:

Đi làm có gì vui? là phim sitcom đang được công chiếu trên kênh YouTube. Mỗi một tập phim là một câu chuyện xoay quanh những tình huống bi hài trong cuộc sống và công việc của những người trẻ ở môi trường công sở. Qua những tình huống hài hước vừa làm bộc lộ tính cách từng nhân vật vừa mang đến cho người xem nhiều suy ngẫm. Phim gửi gắm thông điệp về thái độ sống tích cực, cùng nhau đoàn kết hướng đến mục tiêu chung. Phim có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Thu Trang, Tiến Luật, Lê Lộc…

Nghe:

Đêm công diễn và trao giải cuộc vận động sáng tác ca khúc Hát lên Việt Nam - Let’s sing Viet Nam diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 18-12. Trong chương trình, công chúng sẽ được thưởng thức các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam; những ca khúc thể hiện sự tri ân các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chương trình được trực tiếp trên kênh VTC1, phát trực tuyến trên các nền tảng số của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Đọc:

Tất tần tật về Giáng sinh là cuốn sách tranh do tác giả Lê Chi biên soạn, minh họa Tấn Nguyễn vừa được NXB Kim Đồng ấn hành. Cuốn sách kể nhiều câu chuyện xoay quanh lễ Giáng sinh, được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Ở đó, bạn đọc có thể tìm hiểu Giáng sinh xuất phát từ đâu? Ông già Noel có thật không? Vì sao lại có cây thông Noel?... Lời kể gần gũi, nội dung phong phú, những câu chuyện về Giáng sinh chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đi kèm với đó là những hình ảnh minh họa dễ thương.

My Ny

Tin xem nhiều