Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:11, 12/11/2021

Xem: Chương trình Thay lời tri ân 2021 với chủ đề Gieo mầm sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ 40 ngày 14-11 trên kênh VTV1.

Xem: Chương trình Thay lời tri ân 2021 với chủ đề Gieo mầm sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ 40 ngày 14-11 trên kênh VTV1. Không chỉ kể những câu chuyện nhân văn, giàu cảm xúc về các thầy cô giáo ở nhiều tỉnh, thành như: Hà Giang, Nghệ An… mà chương trình còn có không gian giao lưu ấm áp tại trường quay với nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc. Thay lời tri ân giúp cộng đồng hiểu hơn về nét đẹp trong cuộc sống của những người giáo viên để thêm yêu thương, trân trọng. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều giây phút lắng đọng, ý nghĩa.

Nghe: Đợi nắng là ca khúc của nhạc sĩ Đoàn Quang Trung (Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai) phổ nhạc từ thơ Trần Nhã My, ca sĩ Trang Thư biểu diễn. Lời bài hát da diết, nồng nàn với câu chuyện của những người yêu nhau nhưng phải cách xa nhau bởi dịch Covid-19. Dù ở nơi đâu, họ luôn hoàn thành những nhiệm vụ, công được giao. Bài hát cũng là lời ước nguyện mong dịch bệnh chóng qua để cuộc sống được bình yên trở lại, nắng mới sẽ lên và họ sẽ được trở về bên nhau. Ca khúc đang được phát trên các kênh Facebook và YouTube.

Đọc: Miên man phố lạ là tập truyện ngắn của nhà văn Đỗ Phấn do NXB Văn học ấn hành. Với 21 truyện ngắn, tập truyện xoay quanh cuộc sống của con người và cảnh vật nơi phố thị, ở đó có những người đàn bà 40 tuổi mà vẫn độc thân, có người đàn ông khuyết tật trông nom hồ cá, có người họa sĩ nghiệp dư đốt cháy cả tài sản mình với ước mong có được tác phẩm để đời… Các câu chuyện tưởng vụn vặt, cũ kỹ nhưng đã trở thành đề tài đầy sức hút trong văn của tác giả Đỗ Phấn. Hầu hết các truyện đều có kết thúc mở, mang đến cho người đọc những khoảng trống cho suy tư. Giá bìa: 99 ngàn đồng.

My Ny

 

Tin xem nhiều