Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:07, 31/07/2021

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Trảng Bom vừa hỗ trợ cho 3.150 công nhân lao động là các trường hợp F0, F1, F2 bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 với số tiền 1,7 tỷ đồng.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Trảng Bom vừa hỗ trợ cho 3.150 công nhân lao động là các trường hợp F0, F1, F2 bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 với số tiền 1,7 tỷ đồng. Ngoài ra, LĐLĐ huyện tổ chức cứu trợ lương thực, thực phẩm nhanh cho những công nhân nằm trong khu vực phong tỏa, cách ly có hoàn cảnh khó khăn. Hiện LĐLĐ huyện tiếp tục tổng hợp số lượng công nhân nằm trong khu vực phong tỏa để tiếp tục chương trình hỗ trợ người lao động.

  Đến ngày 28-7, LĐLĐ H.Cẩm Mỹ đã vận động các Công đoàn cơ sở trực thuộc hỗ trợ trên 8 tấn rau củ, 46 thùng sữa và bánh, 5 tạ thanh long và các nhu yếu phẩm để tặng người dân ở các khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn huyện và lực lượng tham gia tuyến đầu phòng dịch trên địa bàn huyện. LĐLĐ huyện vẫn đang tiếp tục vận động các nhu yếu phẩm nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vượt qua đại dịch Covid-19.

  Công đoàn cơ sở và Ban giám đốc Công ty Fashion Garments 2 (H.Tân Phú) đang thực hiện chương trình Chia sẻ yêu thương phát 500 suất cơm miễn phí hằng ngày cho người dân, lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. Chương trình bắt đầu từ ngày 22-7 đến 3-8 đã giúp nhiều lao động tự do, người nghèo có bữa cơm ngon, vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

Thảo My

Tin xem nhiều