Báo Đồng Nai điện tử
En

Destino Centro có phải dự án đáng đầu tư thời điểm hiện tại?

17:33, 29/07/2024

Sự cạnh tranh của các dự án tại Bến Lức, Long An giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về nơi sinh sống, đầu tư. Trong số đó, Dự án Destino Centro - dự án triển khai bởi chủ đầu tư Seaholding được nhận định đáng đầu tư tại thời điểm hiện tại. Liệu điều có thực sự đúng hay không? Cùng tìm câu trả lời qua bài phân tích dưới đây nhé!

Quá tải quỹ đất TP HCM - nguyên nhân khiến giá nhà tăng cao

Cần phải nói qua về thực trạng giá nhà ở tại khu vực nội đô TPHCM tăng cao trong vài năm trở lại đây. Cụ thể, quỹ đất tại TPHCM ngày càng hạn hẹp, trong khi đó, nhu cầu về nhà ở vẫn tăng đòi hỏi các dự án ra đời để đáp ứng. Thế nhưng, khách hàng và nhà đầu tư dường như gặp khó khăn khi không thể tìm được các sản phẩm vừa túi tiền, vừa đáp ứng nhu cầu về chất lượng cuộc sống.

Quỹ đất tại TPHCM ngày càng hạn hẹp và đây là lý do khiến giá nhà tăng cao.
Quỹ đất tại TPHCM ngày càng hạn hẹp và đây là lý do khiến giá nhà tăng cao.

Nếu như trước đây, người mua chú trọng đến yếu tố vị trí khi lựa chọn các sản phẩm BĐS thì ngày nay, xu hướng này đã có sự thay đổi. Khách hàng ưu tiên đến khoảng cách địa lý, sự thuận tiện về di chuyển, không gian sống xanh mà vẫn đáp ứng các nhu cầu về chất lượng cuộc sống.

Chính vì điều này, các dự án BĐS ven đô tại các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu ra đời ngày một nhiều để đáp ứng.

Destino Centro - mảnh ghép mới nhất cho bức tranh BĐS Bến Lức, Long An

Tập đoàn SeaHoldings - tên tuổi lớn trong lĩnh vực BĐS đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng của khách hàng và nhà đầu tư về các sản phẩm ven đô. Đó là lý do dự án căn hộ Destino Centro ra đời. Destino Centro có quy mô hơn 20 ha, gồm 5 block cao 20 tầng, tọa lạc tại 54 Quốc Lộ 1A, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Destino Centro - dự án chung cư tại Bến Lức, Long An.
Destino Centro - dự án chung cư tại Bến Lức, Long An.

Dự án tập trung phát triển dòng sản phẩm căn hộ chung cư đa dạng về diện tích, chú trọng hệ thống tiện ích nội khu cùng thiết kế thông minh. Ngay từ khi được ra mắt vào đầu năm 2024, dự án nhanh chóng nhận được sự quan tâm với nhiều lợi thế nổi bật.

Các sản phẩm tại Destino Centro bao gồm căn hộ 1 -3 phòng ngủ, diện tích đa dạng. Ngoài ra, còn có shophouse phục vụ nhu cầu kinh doanh, buôn bán. Dự kiến, sau khi hoàn thiện vào năm 2025, Destino Centro sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời cho khách hàng và đầu tư.

Có đáng đầu tư vào Destino Centro thời điểm hiện tại?

Việc Bến Lức có nhiều dự án BĐS đã giúp nhà đầu tư có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Chính vì thế, có nên đầu tư vào Destino Centro thời điểm hiện tại là câu hỏi được đặt ra. Dưới đây là những lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua Destino Centro:

1. Ưu đãi hấp dẫn: Hiện tại, Destino Centro đang mở bán giai đoạn đầu tiên. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư, các đại lý phân phối chính thức. Phải kể đến đó là ưu đãi về chính sách thanh toán, chiết khấu cao, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng.

2. Giá bán "mềm" hơn nhiều dự án cùng phân khúc: Destino Centro là dự án chung cư hạng B với giá bán khá mềm. Chỉ từ 1 tỷ đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm với nhiều thế mạnh, đáp ứng hầu như đầy đủ các nhu cầu về cuộc sống. Trong bối cảnh giá nhà tại TPHCM tăng cao, việc lựa chọn một sản phẩm cách không quá xa thành phố, lại có giá bán tốt cùng tiện ích hiện đại đẳng cấp là sự lựa chọn đúng đắn cho nhà đầu tư.

3. Tiềm năng tăng giá trong tương lai: Destino Centro tọa lại tại vị trí đắc địa, kết nối thuận lợi với các tuyến cao tốc quan trọng như TPHCM - Trung Lương, Bến Lức - Long Thành. Điều này giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến trung tâm TPHCM, các tỉnh thành lân cận. Đây là yếu tố quan trọng giúp dự án có được tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai không xa.

Đặc biệt hơn, Destino Centro còn gần với nhiều dự án KCN trọng điểm của huyện Bến Lức. Nhờ vậy, dự án có thể thu hút lượng lớn chuyên viên nước ngoài, kỹ sư, công nhân viên có nhu cầu về nơi sinh sống, an cư lập nghiệp. Chủ nhân Destino Centro có thể cho thuê hoặc bán lại với lợi nhuận hấp dẫn.

4. Không gian sống xanh, bền vững: CĐT dự án Destino Centro dành nhiều diện tích để phát triển mảng xanh, đem lại chất cuộc sống tốt nhất cho cư dân. Đây là điều mà các dự án nội đô thành phố Hồ Chí Minh khó thực hiện được.

Với những phân tích đánh giá kể trên, chắc hẳn nhà đầu tư cũng đã có cho mình câu trả lời có nên đầu tư vào Destino Centro vào thời điểm này hay không. Đừng quên tìm hiểu thêm các thông tin về dự án được cập nhật từ CĐT và các nhà phân phối chính thức.

Thông tin dự án Destino Centro:

Địa chỉ dự án: Quốc lộ 1, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Hotline: 093 777 1222

Email: cskh@destinocentrobenluc.com

Website: www.destinocentrobenluc.com

Tin xem nhiều