Báo Đồng Nai điện tử
En

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra. Có nên mua điện thoại Samsung S24 Ultra không?

14:24, 27/02/2024

Sản phẩm Samsung S24 Ultra là một trong những flagship cao cấp hàng đầu trình làng vào ngày 17-1-2024. Là đối thủ cạnh tranh với iPhone 15 Pro Max của nhà Apple, S24 Ultra mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng đột phá. Với màn hình lớn, độ phân giải siêu cao và tốc độ xử lý vượt trội, Galaxy S24 Ultra mang đến trải nghiệm người dùng đỉnh cao.

Vậy chi tiết về Galaxy S24 Ultra có những gì để người dùng mua và trải nghiệm? Cùng mình tìm hiểu thêm nhé!

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra

Siêu phẩm Samsung S24 Ultra không chỉ có thiết kế đẹp, cao cấp, chắc chắn và sang trọng với khung viền Titan kết hợp 2 mặt kính phẳng mà còn tích hợp khả năng chụp ảnh vượt trội, hiệu năng siêu mạnh mẽ và cây bút S Pen độc quyền chỉ duy nhất không có hai. Cùng đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra một cách chi tiết nhé!

Chụp ảnh đỉnh cao

Samsung Galaxy S24 Ultra tiếp tục đặt ra tiêu chuẩn mới về camera phone, với sự kết hợp của ống kính tele 5x mới và camera chính 200MP. Camera chính của S24 Ultra cung cấp độ chi tiết xuất sắc và màu sắc tự nhiên. Dải màu rộng và khả năng xử lý ảnh tối ưu giúp tái tạo hình ảnh một cách sống động sắc nét và có độ chi tiết cao.

Camera chính 200MP

Bên cạnh ống kính tele 3x 10MP, S24 Ultra còn tích hợp thêm ống kính tele tiềm vọng 50MP hỗ trợ zoom quang 5x hoàn toàn mới mang lại những bức ảnh zoom với độ nét cao và ít noise hơn so với thế hệ trước.

Ảnh chụp đêm
Ảnh chụp đêm

Không chỉ chụp ảnh ấn tượng, Galaxy S24 Ultra còn hỗ trợ quay video chất lượng cực tốt, với độ phân giải 8K cùng khả năng quay zoom xa kỹ thuật số 100x rất tiện lợi cho việc quay các sự kiện âm nhạc, bóng đá.

Hiệu năng siêu mạnh

Samsung Galaxy S24 Ultra với chipset Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm và GPU Adreno 750 giúp mang lại hiệu suất siêu mạnh mẽ. Kết hợp với RAM LPDDR5X 4 kênh 4.800 MHz, S24 Ultra đáp ứng mượt mà các tác vụ nặng đòi hỏi nhiều tài nguyên.

Trên các bài kiểm tra CPU và GeekBench, S24 Ultra cho thấy hiệu suất ổn định và đỉnh cao, không thua kém các đối thủ. Với các tùy chọn bộ nhớ UFS 4.0 lên đến 1TB, việc xử lý dữ liệu nhanh chóng và linh hoạt.

Tuy nhiên, S24 Ultra vẫn chưa được tối ưu quá tốt cho việc chơi game. Trong bài thử nghiệm game nặng, máy vẫn thua các đối thủ có cùng chip Snapdragon 8 Gen 3 khác.

Hỗ trợ bút S Pen độc đáo

Với chiếc bút S Pen tích hợp trên Galaxy S24 Ultra giúp bạn dễ dàng viết Ghi chú trên cả khóa màn hình ngay cả khi màn hình đã tắt.

Ghi chú với bút S Pen
Ghi chú với bút S Pen

Bạn cũng có thể ghi chú trực tiếp lên màn hình bất kỳ video, hình ảnh hoặc tài liệu nào với tính năng Ghi chú lên màn hình. Bút còn hỗ trợ tính năng tìm kiếm hình ảnh thông qua việc khoanh tròn quanh hình ảnh cần tìm kiếm. Và còn nhiều tính năng khác nữa.

Người dùng có thể điều khiển để chụp ảnh và 5 cử chỉ thao tác không chạm với S Pen giúp tăng tính linh hoạt và tiện ích của trải nghiệm trên Galaxy S24 Ultra.

Galaxy AI đỉnh cao

Lần đầu tiên, Samsung tích hợp tính năng Galaxy AI hiện đại với nhiều tính năng cao cấp giúp ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Galaxy AI không chỉ tích hợp vào khả năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, video mà còn hỗ trợ khả năng tối ưu năng lượng giúp thời lượng pin của máy được kéo dài hơn.

Có nên mua điện thoại Samsung S24 Ultra không?

Có lẽ rào cản duy nhất khiến nhiều người chưa mua S24 Ultra chính là mức giá của máy. Bởi thiết bị cao cấp của Samsung đã hội tụ đầy đủ mọi tính năng hiện đại, hiệu năng siêu mạnh mẽ cùng thiết kế đẳng cấp sang trọng cùng cây bút S Pen độc đáo mà không đối thủ nào có được.

Samsung Galaxy S24 Ultra giá bao nhiêu?

Samsung định giá Galaxy S24 Ultra tại Việt Nam từ 33,99 triệu VNĐ. Tuy nhiên khi tham khảo tại MobileCity sản phẩm có chỉ có giá từ 24,69 triệu VNĐ mà thôi.


 

Giá bán của Galaxy S24 Ultra
Giá bán của Galaxy S24 Ultra

Kết luận

Galaxy S24 Ultra là sản phẩm rất phù hợp với người dùng yêu cầu chiếc điện thoại “sang, xịn, mịn” có khả năng chụp ảnh, quay phim đỉnh cao. Tuy nhiên với những ai chỉ chuyên chơi game nặng thì nên cân nhắc.

Tin xem nhiều