Báo Đồng Nai điện tử
En

Cửa kính cường lực Đông Phong đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt

14:01, 28/02/2024

Cửa kính cường lực ra đời là giải pháp hiệu quả để thay thế cho các loại cửa gỗ đắt tiền mà dễ bị mối mọt, cong vênh. Dòng cửa này được ưa chuộng bởi khả năng tối ưu ánh sáng, tính thẩm mỹ và độ bền vượt thời gian.

Tại Việt Nam, Đông Phong Window là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, sản xuất và thi công lắp đặt cửa kính cửa kính cường lực. Với nhiều năm kinh nghiệm, Đông Phong tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng vượt trội cùng mức giá cực kỳ phải chăng.

Cửa kính cường lực - Giải pháp thông minh cho không gian sống hiện đại

Hiện nay, người Việt ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các phong cách thiết kế nội ngoại thất. Trong đó, phong cách thiết kế mở, hài hòa cùng thiên nhiên được nhiều gia chủ lựa chọn. Cửa kính cường lực là một trong những giải pháp hiệu quả góp phần mang thiên nhiên vào nhà. Hệ cửa cao cấp này có kết cấu vô cùng bền bỉ, chắc chắn và an toàn. Được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt, phôi kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, gấp 4-5 lần loại kính bình thường. Cùng với đó là khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo.

Cửa kính cường lực Đông Phong có kết cấu bền bỉ và an toàn
Cửa kính cường lực Đông Phong có kết cấu bền bỉ và an toàn

Đặc biệt, cửa kính cường lực mang lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Nhờ màu sắc trong suốt, cửa kính cường lực cho phép ánh sáng xuyên qua, giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng. Vượt trội hơn các loại cửa truyền thống, cửa kính cường lực còn giúp mở rộng tầm nhìn, tăng cường mối liên kết giữa không gian bên trong và bên ngoài. Vì thế, ngay cả khi ngồi trong nhà, gia chủ vẫn có thể tận hưởng được vẻ đẹp của không gian bên ngoài. Đây là cũng điều các gia chủ và đội ngũ kiến trúc sư hướng tới trong mỗi thiết kế nhà ở hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, cửa kính cường lực hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu trong thiết kế nội thất hiện đại.

Cửa kính cường lực mang đến không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên
Cửa kính cường lực mang đến không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Lý do nên chọn Đông Phong là đơn vị thi công cửa kính cường lực

Hiện nay, thị trường cửa kính cường lực ở Việt Nam rất đa dạng với nhiều đơn vị thiết kế, thi công khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên vấn đề bất cập là không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Việc “nhập nhằng” giữa hàng giả và hàng chính hãng là điều không thể tránh khỏi trong một thị trường đầy cạnh tranh. Chính vì thế, người tiêu dùng cần có sự thông thái khi lựa chọn nhà thầu thi công lắp đặt cửa kính cường lực. Tại thị trường miền Bắc, Đông Phong Window là thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin. Công ty sở hữu những ưu thế và sự khác biệt mà hiếm đơn vị nào có được:

100% sản phẩm đảm bảo chất lượng

Đây cũng là cam kết của Đông Phong Window với khách hàng. Mục tiêu của công ty là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững. Bởi vậy, công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Đông Phong bao trọn gói từ quy trình sản xuất đến thi công.

Tất cả phụ kiện và nguyên liệu sản xuất đều được công ty nhập khẩu chính hãng từ các nhà cung cấp nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, phôi kính cường lực là của thương hiệu Hải Long - Việt Nhật, Á Châu. Khung nhôm là nhôm Xingfa cao cấp. Bên cạnh đó, các phụ kiện cũng được đơn vị lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu như VVP, Hafele, Adler,... Đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu cửa kính cường lực chất lượng, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.

Thi công nhanh, đảm bảo đúng tiến độ

Đông Phong Window có xưởng sản xuất cửa kính cường lực với sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc thiết bị hiện đại. Công ty cũng có đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thi công cho nhiều dự án, công trình tại Hà Nội. Vì thế, Đông Phong có đủ năng lực để sản xuất thi công nhanh chóng, đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.

Đông Phong cam kết thi công nhanh chóng, đúng tiến độ
Đông Phong cam kết thi công nhanh chóng, đúng tiến độ

Dịch vụ trọn gói, giá cả cạnh tranh

Giá cả luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt cửa kính cường lực. Tuy nhiên đến với Đông Phong, khách hàng luôn được báo giá chi tiết, rõ ràng cho từng hạng mục. Đặc biệt, nhờ lợi thế có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá cửa kính cường lực của Đông Phong luôn rất phải chăng. Hiện nay công ty báo giá cửa kính từ 550.000đ/m2. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn để báo giá chi tiết cho khách hàng.

Chất lượng công trình là yếu tố được Đông Phong đặt lên hàng đầu
Chất lượng công trình là yếu tố được Đông Phong đặt lên hàng đầu

Hỗ trợ và đồng hành lâu dài cùng khách hàng

Dịch vụ lắp đặt cửa kính cường lực của Đông Phong Window chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Công ty luôn đồng hành cùng khách hàng để mang đến những giải pháp hoàn hảo cho không gian sống. Tất cả các sản phẩm cửa kính được lắp đặt bởi công ty đều được bảo hành 5 năm. Bất cứ khi nào cần hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng, chỉ cần liên hệ với Đông Phong, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đến nay Đông Phong Window đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực miền Bắc. Khách hàng có thể liên hệ với công ty theo thông tin:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG PHONG

Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Hotline: 0978.890.705 - 0965.762.675.

Email: info.dongphong@gmail.com

Website: xaydungdongphong.com

Tin xem nhiều