Báo Đồng Nai điện tử
En

Sơn KCC - Thương hiệu sơn epoxy chất lượng đến từ Hàn Quốc

17:58, 09/10/2023

Được sản xuất nghiêm ngặt theo quy trình ISO-9001 và ISO-14001, các sản phẩm sơn KCC đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Trong đó sơn epoxy với những ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình.

Sơn KCC - Thương hiệu sơn số 1 Hàn Quốc

Thị trường sơn công nghiệp tại Việt Nam ghi nhận sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như KCC, Jotun, Nippon, Dulux, Kova,…Trong đó sơn KCC là thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc, chiếm 15% thị phần sơn tại Việt Nam. Hãng sơn này đã đạt những thành tựu đáng kể tại thị trường Châu Á cũng như trên toàn thế giới.

Sơn KCC là thương hiệu số 1 Hàn Quốc
Sơn KCC là thương hiệu số 1 Hàn Quốc

Tập đoàn KCC có trụ sở chính và 13 nhà máy đặt tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng có 12 chi nhánh và nhà máy hoạt động ở nhiều quốc gia khác trên thế giới như tại Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Malaysia, Singapore. KCC Paint đã có hành trình 30 năm chinh phục thị trường Việt Nam. Hãng bắt đầu hoạt động chính thức tại Việt Nam từ năm 2005. Để mở rộng quy mô và hoạt động sản xuất, năm 2009, nhà máy sơn KCC đã được xây dựng tại KCN Long Thành Đồng Nai. Đến nay KCC Paint đã trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam, được hơn 60% nhà thầu sử dụng trong các công trình.

Công ty KCC Việt Nam sản xuất và phân phối nhiều dòng sản phẩm phù với nhu cầu sử dụng của các công trình khác nhau như sơn công nghiệp, sơn epoxy, sơn trang trí, sơn sàn, sơn container, sơn ô tô,…Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO-9001, ISO-14001, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về vệ sinh, ATTP và chống ăn mòn.

Với những ưu điểm vượt trội, Sơn KCC được tin tưởng sử dụng trong nhiều công trình tầm cỡ như: công ty Samsung Bắc Ninh, nhà máy thép Posco VST tại Nhơn Trạch, nhà máy ô tô Thaco Kia tại Quảng Nam, nhà máy thép Thống Nhất tại Phú Mỹ, nhà máy Lock & Lock, nhà máy bột mì InterFlour tại Cái Mép, sàn sân đáp trực thăng của tòa nhà Bitexco cao 68 tầng. Nhiều công trình lớn nhỏ khác tại Việt Nam cũng đang thi công bằng sơn KCC.

Sơn KCC được sử dụng tại nhiều công trình có quy mô lớn
Sơn KCC được sử dụng tại nhiều công trình có quy mô lớn

Nâng tầm thương hiệu với dòng sơn epoxy

Nhà máy KCC Việt Nam sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chất lượng sản phẩm, độ an toàn và tính thẩm mỹ là những yếu tố quan trọng góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Một trong những dòng sản phẩm giúp KCC gây được tiếng vang trên thị trường đó là sơn epoxy.

Sơn epoxy là loại sơn được dùng để bao phủ bề mặt. Dòng sơn này được cấu tạo từ 2 thành phần bao gồm chất làm cứng polyamine (chất xúc tác) và nhựa epoxy. Khi được trộn với nhau theo tỉ lệ thích hợp, các thành phần này sẽ tạo nên một phản ứng hóa học giúp liên kết các phần tử khi đóng rắn và tạo nên lớp phủ nhựa có đặc tính cứng, bền và khả năng chống mài mòn cao. Sơn epoxy khô nhanh, tạo lớp phủ chắc chắn, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các loại hóa chất, chất tẩy trắng, chất tẩy rửa,…bảo vệ tối ưu cho bề mặt.

Với những đặc tính cơ học nổi bật, sơn epoxy của KCC được ứng dụng nhiều để sơn sàn bê tông trong các nhà kho, nhà xưởng, tầng hầm để xe, trung tâm logistic,… Nhờ khả năng gia cố và bảo vệ cao mà mặt sàn bê tông trở nên bóng đẹp hơn. Không những vậy, bề mặt bao phủ sơn epoxy còn có tác dụng chống thấm, chống trơn trượt, chống bụi, vệ sinh dễ dàng.  Nhờ đó nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho các công trình. Đây cũng là lý do sơn epoxy KCC được nhiều nhà thầu lựa chọn sử dụng.

Sơn epoxy là dòng sản phẩm nổi bật của KCC Paint
Sơn epoxy là dòng sản phẩm nổi bật của KCC Paint

KCC Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sơn Epoxy

Những năm gần đây, sơn sàn Epoxy trở thành vật liệu không thể thiếu trong nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ tại Việt Nam. Nhờ khả năng bao phủ chắc chắn, bền vững, sơn epoxy trở thành “cứu cánh” cho nhiều hạng mục công trình. Theo quy định nhà nước, một số loại công trình bắt buộc phải sơn nền epoxy như phòng thí nghiệm, xưởng sản xuất thực phẩm,…Mỗi công trình lại yêu cầu những loại sơn Epoxy khác nhau.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hãng sơn KCC đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại sơn Epoxy như: Sơn Epoxy hệ lăn ET5660, Sơn Kháng Hóa Chất (ET5500), Sơn Lót Sàn Epoxy EP118/EP1183, Sơn Epoxy tự san phẳng EPOXY LINING, Sơn Cho Hồ Nước Sinh Hoạt, Sơn Cho Hồ Nước Thải EH2351, Sơn Sàn Thực Phẩm PU,…Sự đa dạng này giúp hãng sơn KCC ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành thương hiệu hàng đầu được khách hàng lựa chọn.

KCC Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sơn khác nhau
KCC Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sơn khác nhau

Đại diện KCC Việt Nam cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng dòng sơn chất lượng để hoàn thiện tính thẩm mỹ và độ bền cho các công trình. Chọn sơn KCC chính là bạn đang chọn chất lượng và sự uy tín. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, các nhà thầu với giá bán cạnh tranh nhất”.

Công ty TNHH KCC Việt Nam

Văn phòng đại diện: 602/27 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Nhà máy Sơn KCC Việt Nam: KCN Long Thành, đường số 1, xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Email: contact@kccvietnam.com

Hotline: 0944.233.733

Website: kccvietnam.com

Tin xem nhiều