Báo Đồng Nai điện tử
En

Dự án tiêu biểu Cửa thép chống cháy Luxury P.A Tower, Đà Nẵng

02:05, 19/05/2023

Cửa thép chống cháy Luxury ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng, đặc biệt là cho các dự án toà nhà cao tầng, căn hộ cao cấp và những chung cư đông kín người dân.

Cửa thép chống cháy Luxury ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng, đặc biệt là cho các dự án toà nhà cao tầng, căn hộ cao cấp và những chung cư đông kín người dân.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu về dự án tiêu biểu mà Luxury đã thực hiện tại Tổ hợp khách sạn và căn hộ P.A Tower.

Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ P.A Tower tọa lạc tại địa chỉ đường Như Nguyệt, TPĐà Nẵng với tổng số tầng gồm 28 tầng nổi và 2 tầng hầm với thiết kế nổi bật theo xu hướng hiện đại, hiện công trình đang được chủ đầu tư và các đơn vị thi công gấp rút hoàn thiện để bàn giao đến tay khách hàng trong quý II năm 2023.

Quyết định lựa chọn sản phẩm cửa thép chống cháy Luxury Windows cho dự án P.A Tower

Hiện nay công tác phòng cháy chữa cháy đang là vấn đề tiên quyết để công trình được cấp phép hoạt động cũng như bàn giao đến với khách hàng được thực hiện theo thông tư quy chuẩn kỹ thuật quốc gia "phương tiện phòng cháy và chữa cháy" 03:2021/BCA ban hành ngày 28-12-2021 có hiệu lực kể từ ngày 28-6-2022 và thông tư 06:2022/BXD quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình ban hành ngày 30-11-2022 có hiệu lực từ 16-1-2023. Trong đó hạng mục Cửa thép chống cháy là một trong những hạng mục cần thiết  để đơn vị chức năng cấp phép đủ điều kiện để dự án được bàn giao và đi sử dụng khai thác dịch vụ…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất cửa thép chống cháy đạt chuẩn và được Cục cảnh sát PCCC&CNCH cấp chứng chỉ kiểm định đạt yêu cầu ngăn cháy, ngăn khói  theo tiêu chuẩn đã ban hành. Được sự tin tưởng cũng như đã khẳng định thương hiệu trên thị trường Luxury Windows đã được chủ đầu tư dự án lựa chọn là đơn vị cung cấp lắp đặt cửa thép chống cháy cho dự án P.A Tower.

P.A Tower sử dụng cửa chống cháy loại bao nhiêu phút?

Với thiết kế bản vẽ đã được cảnh sát PCCC & CNCH thẩm duyệt loại cửa thép chống cháy lắp đặt cho dự án P.A Tower đạt tiêu chuẩn EI 90 ( 90 phút) được Cục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ chứng nhận.

Thành phần cấu tạo chính của cửa thép này gồm 5 bộ phận chính:

- Khung cửa thép: Được làm từ thép mạ điện có độ dày 1.5mm với các đường gân cứng gia cường tạo độ dày 50mm - 100mm;

- Cánh cửa thép: Cũng làm từ thép mạ điện chống rỉ có độ dày ít hơn phần khung là 1.0mm tạo độ dày cánh khoảng 50mm;

- Các phụ kiện đi kèm: Đây là phần giúp kết nối cửa với vách tường có chức năng chính là hỗ trợ cửa đóng mở dễ dàng, êm ái bao gồm bản lề cửa, khoá cửa, gioăng cao su, tay co thủy lực;

- Lớp lõi cửa thép: Thông thường cửa thép có phần lõi làm bằng vật liệu có khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt mà tiêu biểu là vật liệu tấm Magie Oxit;

- Ô kính chống cháy: Giúp dễ dàng quan sát tại các vị trí lối cầu thang, phòng kỹ thuật,.., với chiều dày lên đến 38mm được sản xuất trên công nghệ kính chống cháy thời gian chịu lửa lên đến 90 phút (EI90);

- Lớp trang trí bên ngoài cánh cửa thép: Phần khung được bảo vệ bởi lớp trang trí đẹp mắt, chống rỉ, mài mòn cơ học như sơn tĩnh điện hoàn thiện một màu ghi sáng sần.

Công ty TNHH Luxury Denshi Việt Nam - Cung cấp cửa thép chống cháy chất lượng, đạt chuẩn

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Luxury Windows tự hào là đơn vị cung cấp cửa thép chống cháy uy tín, trên thị trường hiện nay và được Công an TP.Hà Nội, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ phòng cháy và chữa cháy.

Với máy móc dây chuyền hiện đại đồng bộ Luxury Windows luôn mang đến sự hài lòng với mọi khách hàng. Tham gia nhiều công trình trọng điểm cấp quốc gia cũng như các công trình dự án lớn. Luxury Windows luôn cố gắng đầu tư nghiên cứu phát triển các sản phẩm chất lượng cao giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Luxury Windows - Cửa đẹp cho mọi nhà | Cuanhomluxury.com

Công ty Luxury chuyên sản xuất, lắp đặt các sản phẩm cửa chất lượng cao - Bảo hành dài hạn Thương hiệu quốc gia | Luxury Windows, Luxury Doors, Luxury Safety Doors, Luxury Fire Doors. Hotline 092 302 6886

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích