Báo Đồng Nai điện tử
En

Đơn vị cung cấp túi giấy, hộp carton giá tốt uy tín hiện nay - Vietpacking

11:05, 25/05/2023

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp thùng, hộp carton, túi giấy chất lượng mà giá cả phải chăng? Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn Vietpacking là một trong những đơn vị uy tín số 1 hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây để giải đáp vì sao địa chỉ này lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến vậy nhé!

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp thùng, hộp carton, túi giấy chất lượng mà giá cả phải chăng? Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn Vietpacking là một trong những đơn vị uy tín số 1 hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây để giải đáp vì sao địa chỉ này lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến vậy nhé!

1. Giới thiệu Vietpacking - Chuyên cung cấp hộp carton giá rẻ

Công ty bao bì giấy Vietpacking được công nhận là xưởng sản xuất và cung cấp hộp carton chất lượng cao, uy tín và giá thành vô cùng hợp lý. Được thành lập từ năm 2016, Vietpacking đã có những thành tựu mạnh mẽ và nhận được sự yêu mến, tin tưởng của lượng lớn khách hàng, đối tác hiện nay. Mỗi tháng, hàng ngàn tấm bìa hộp giấy carton được sản xuất liên tục và xuất ra thị trường.

Vietpacking - Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp giấy, thùng carton uy tín
Vietpacking - Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hộp giấy, thùng carton uy tín

Với sự hỗ trợ của các khách hàng có giá trị, đơn vị luôn cải tiến, phát triển và mở rộng nhiều sản phẩm chất lượng cao. Vietpacking là nơi đáp ứng được tất tần tật mọi yêu cầu của bạn, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất khi có nhu cầu mua thùng carton giá rẻ. Đến với Vietpacking, bạn sẽ nhận được những quyền lợi từ giá thành, chất lượng sản phẩm đến chính sách mua hàng ưu đãi nhất.

2. Sản phẩm đa dạng và giá cả hợp lý

Với nhiều năm hoạt động, Vietpacking đã nghiên cứu và cho ra đời mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... Bên cạnh đó, đơn vị còn có dịch vụ in ấn, nhận thiết kế và sản xuất bao bì sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi sản phẩm trước khi xuất kho đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối chất lượng. Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Vietpacking chuyên sản xuất và cung cấp thùng carton, hộp carton, túi giấy kraft,... chất lượng theo từng ngành:

- Thực phẩm: Hộp giấy đựng đồ ăn, hộp đựng bánh, hộp đựng chè, hộp đựng kẹo…

- Thời trang, may mặc: Hộp giấy carton đựng quần áo, giày, nón, túi xách, ba lô…

- Gia dụng: Thùng đựng tủ lạnh, tivi, máy in, máy tính,…

- Xuất khẩu, logistic: Hộp, thùng đựng trái cây, hoa quả xuất khẩu như sầu riêng, dừa, thanh long, nho xuất khẩu,…

Sản xuất hộp carton chất lượng và giá tốt
Sản xuất hộp carton chất lượng và giá tốt

Hơn nữa, nhờ quy mô sản xuất lớn và lợi thế dây chuyền sản xuất nên giá thành cạnh tranh nhất thị trường, giữ giá luôn ổn định và đảm bảo vô cùng hợp lý với tài chính của nhiều doanh nghiệp. Đơn vị cam kết đúng mức giá như thỏa thuận ban đầu và đảm bảo không phát sinh chi phí. Cùng với đó là chính sách ưu đãi khi mua hàng số lượng lớn cho khách hàng tiềm năng.

3. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp và máy móc hiện đại

Để có được những mặt hàng chất lượng, cung cấp liên tục như vậy thì không thể kể đến quy trình chuyên nghiệp và ứng dụng máy móc hiện đại. Vietpacking luôn đổi mới, cập nhật những kỹ thuật sản xuất mới nhất để ứng dụng vào. Thêm vào đó, đơn vị còn sở hữu hệ thống máy móc tiên tiến, trang thiết bị hiện đại để phục vụ quy trình sản xuất hộp, thùng carton như:

- Máy in ngang flexo tự động 3 màu, 4 màu.

- Máy bế phẳng.

- Máy in dọc, máy in ngang flexo bán tự động.

- Máy chạp.

- Máy xả bìa theo dàn sóng.

- Máy khắc nhãn.

- Máy bế tròn.

- Máy dán.

4. Đội ngũ nhân viên năng động

Ngoài những yếu tố trên, công ty còn có đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết. Không những dày dặn kinh nghiệm trong ngành mà họ còn tận tâm, cống hiến hết mình với công việc và khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn có mặt 24/7 sẵn sàng phục vụ cho quý khách hàng trên toàn quốc, hỗ trợ tư vấn khi khách hàng gặp bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì.

Trên đây là toàn bộ thông tin về địa chỉ sản xuất, cung cấp các sản phẩm túi giấy, thùng hộp carton mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc tham khảo. Hi vọng bạn đã có được thêm cho mình một địa chỉ trong danh sách tìm kiếm của mình. Đến với Vietpacking, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ và cảm nhận sự khác biệt từ chất lượng đến quy trình và nhân viên tại đây ngay hôm nay nhé!

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích