Báo Đồng Nai điện tử
En

Thế giới tấm Poly phân phối tấm Poly đầy đủ kích thước giá rẻ

03:04, 20/04/2023

Tấm Poly các loại là vật tư xây dựng được dùng rất nhiều hiện nay. Nhiều ưu điểm nổi bật, giá thành lại rẻ nên được nhiều chủ đầu tư ưu tiên sử dụng thay cho loại kính thông thường.

Tấm Poly các loại là vật tư xây dựng được dùng rất nhiều hiện nay. Nhiều ưu điểm nổi bật, giá thành lại rẻ nên được nhiều chủ đầu tư ưu tiên sử dụng thay cho loại kính thông thường. Thế giới tấm Poly là công ty cung cấp vật tư xây dựng hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, chuyên phân phối tấm Poly đầy đủ kích thước với giá cả cực kỳ ưu đãi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ vật tư, thương hiệu này đã tạo được ấn tượng tốt và có dấu ấn riêng trong mắt nhiều khách hàng.

Thế giới tấm Poly chuyên phân phối sỉ lẻ tấm Poly

Tấm Poly hay còn gọi là tấm lợp sáng. Là vật liệu xây dựng được làm từ nhựa tổng hợp polymer và nhóm carbonate. Đây là dòng vật tư được sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn chất lượng châu Âu với quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt được chất lượng tối ưu nhất.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, sản phẩm tấm Poly hầu hết đều được các đại lý nhập khẩu từ các quốc gia phát triển sở hữu ngành công nghiệp hiện đại, tân tiến như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Thế giới tấm Poly là đại lý nhập khẩu trực tiếp các mặt hàng tấm Poly từ các quốc gia trên về Việt Nam để phân phối cho người tiêu dùng.

Tấm Poly được ứng dụng rộng rãi để lợp mái và lấy sáng cho có hạng mục như ban công, nhà để xe, công viên, trạm xe buýt, chung cư, cao ốc,... Với khả năng xuyên thấu, tấm Poly sẽ lọc tia UV từ ánh sáng mặt trời và giảm nhiệt độ môi trường để chiếu sáng và làm mát cho không gian.

Tấm Poly có hai loại là tấm Poly đặc và tấm Poly rỗng. Chúng được phân loại dựa trên thành phần và kết cấu hình thành. Tấm Poly đặc có thành phần gồm nhiều loại nhựa như polycarbonate, aromatic polysudium, thermoplastic và các phụ gia, hóa chất khác. Tấm Poly rỗng được cấu tạo từ các lớp polycarbonate xếp chồng lên nhau, ở giữa là những khoảng trống không khí giúp cho vật liệu có sức mạnh lớn hơn, cùng với khả năng cách nhiệt tuyệt vời.

Ưu điểm của tấm Poly đặc:

- Cấu tạo chỉ 1 lớp nên có khối lượng nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

- Thiết kế trong suốt nhiều màu sắc đa dạng, tấm Poly đặc cho khả năng lấy sáng cực hiệu quả. Có thể lấy được 80 đến 90% ánh sáng tự nhiên so với kính thông thường.

- Vì được phủ thêm chất phụ gia ở bề mặt nên tấm Poly có khả năng chịu nhiệt rất tốt, độ bền cao và tuổi thọ khá lâu. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống tia UV cực hiệu quả, không hấp thu nhiệt và chống nóng vô cùng tốt.

- Cấu tạo từ nhiều loại nhựa nhân tạo nên tấm poly đặc có khả năng uốn cong rất tốt, độ bền bỉ tối ưu, hạn chế khả năng rạn nứt và gãy vỡ.

Ưu điểm của tấm Poly rỗng

- Tấm Poly rỗng có sở hữu đầy đủ các ưu điểm của tấm Poly đặc.

- Với cấu tạo nhiều lớp với đệm khí bên trong, vật liệu này cho khả năng cách nhiệt vượt trội, cùng độ chịu lực vô cùng mạnh mẽ.

- Tấm Poly rỗng sẽ có độ dày và khối lượng nặng hơn tấm Poly đặc. Cho dù vậy thì 2 loại vật liệu này đều có giá thành khá rẻ trên thị trường.

Thế giới tấm Poly cung cấp mặt hàng tấm Poly chính hãng giá rẻ nhất hiện nay

Nếu quý khách đang tìm mua sản phẩm tấm lợp lấy sáng giá rẻ thì hãy đến ngay với Thế Giới Tấm Poly. Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt nhất, đơn vị này đảm bảo những điều sau đây:

- Thế giới tấm Poly lại đại lý phân phối hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng như Green Superis, Solarflat, Smart, Solite với đầy đủ mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau. 

- Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Báo giá chính xác, trung thực và nhanh chóng.

- Chính sách bảo hành uy tín và chất lượng.

- Sau đây là bảng giá của các mặt hàng tấm Poly:

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Thế giới tấm Poly

Hotline, Zalo: 0937.337.534.

Địa chỉ: 55 đường 4, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Email: thegioitampoly@gmail.com

Website: http://thegioitampoly.com/

 

Tin xem nhiều