Báo Đồng Nai điện tử
En

Đăng ký lắp mạng FPT Đồng Nai giá cước chỉ từ 200.000 đồng/tháng, miễn phí các thiết bị kèm theo (FPT Express)

10:04, 17/04/2023

Khi đăng ký lắp mạng FPT Đồng Nai, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với các gói cước giá rẻ dành cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, bao gồm gói cước lớn nhất với tốc độ lên đến 1000 Mbps.

Khi đăng ký lắp mạng FPT Đồng Nai, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với các gói cước giá rẻ dành cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, bao gồm gói cước lớn nhất với tốc độ lên đến 1000 Mbps.

Cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại nhiều cơ hội phát triển cho cá nhân và doanh nghiệp. Việc sử dụng mạng internet là điều kiện tất yếu vì hầu hết các hoạt động đều được thực hiện trên nền tảng này. Internet giúp tiết kiệm thời gian, tăng tính hiệu quả, hỗ trợ học tập và giải trí, và kết nối con người gần nhau hơn, góp phần vào cách mạng công nghiệp 4.0.

Nhận thấy tiềm năng phát triển và nhu cầu đăng ký lắp đặt mạng internet ngày càng tăng cao tại địa phương này, vào ngày 13-6-2007, FPT Telecom đã mở văn phòng đầu tiên tại 196 Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Biên Hòa. Mang đến cho cộng đồng người dân Đồng Nai thêm một sự lựa chọn uy tín và chất lượng về dịch vụ mạng internet và các sản phẩm liên quan.

1. Khuyến mãi đăng ký lắp mạng FPT tại Đồng Nai

FPT Telecom, là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ Internet cáp quang tại Đồng Nai, đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các gói cước Internet cáp quang với tốc độ truy cập mạng và cước phí đăng ký gói phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể lựa chọn gói cước Internet phù hợp nhất dựa trên nhu cầu sử dụng mạng Internet của hộ gia đình hoặc doanh nghiệp. Dưới đây là thông tin về các gói cước cáp quang được triển khai cho 2 nhóm khách hàng là gia đình và doanh nghiệp, mà bạn có thể tham khảo.

Chú ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau, để cập nhật giá và chương trình khuyến mãi mới nhất, khách hàng vui lòng xem tại đây https://fpttelecom.com/lap-mang-fpt/ hoặc tại đây https://fpttelecom.com/chi-nhanh/dong-nai/.

Bảng giá chỉ có dịch vụ internet cho khách hàng cá nhân, gia đình:

Bảng giá combo bao gồm cả internet & truyền hình cho gia đình:

Bảng giá các gói cước internet cho doanh nghiệp tại Đồng Nai:

2. Các khu vực tại Đồng Nai đã có hạ tầng mạng FPT

Hiện tại, FPT Telecom đã triển khai và lắp đặt dịch vụ Internet và truyền hình tại các khu vực sau tại Đồng Nai:

- Tại thành phố Biên Hòa: Các phường gồm Trảng Dài, Tân Phong, Tân Biên, Hố Nai, Tân Hòa, Tân Hiệp, Bửu Long, Tân Tiến, Tam Hiệp, Long Bình, Quang Vinh, Tân Mai, Thống Nhất, Trung Dũng, Tam Hòa, Hòa Bình, Quyết Thắng, Thanh Bình, Bình Đa, An Bình, Bửu Hòa, Long Bình Tân, Tân Vạn và các xã gồm An Hoà, Tam Phước, Phước Tân, Long Hưng, Tân Hạnh, Hiệp Hòa, Hóa An.

- Thành phố Long Khánh: Các phường gồm Xuân Trung, Xuân Thanh, Xuân Bình, Xuân An, Xuân Hoà, Phú Bình và các xã gồm Hàng Gòn, Bình Lộc, Bảo Quang, Suối Tre, Bảo Vinh, Xuân Lập, Bàu Sen, Bàu Trâm, Xuân Tân.

- Huyện Định Quán, Huyện Cẩm Mỹ, Huyện Long Thành, Huyện Tân Phú, Huyện Nhơn Trạch, Huyện Thống Nhất, Huyện Vĩnh Cửu, Huyện Trảng Bom, Huyện Xuân Lộc.

3. Quy trình đăng ký lắp đặt mạng FPT tại Đồng Nai

Bước 1: Liên hệ với chuyên gia Thanh Mai qua hotline/zalo 0902.184.277 để đăng ký dịch vụ tại FPT trên toàn quốc.

Bước 2: Nhân viên kinh doanh địa bàn sẽ khảo sát hạ tầng mạng và đề xuất phương án thi công lắp đặt sau khoảng 15-30 phút.

Bước 3: Tham khảo và lựa chọn gói cước phù hợp sau khi được tư vấn bởi nhân viên kinh doanh.

Bước 4: Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ với FPT Telecom, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

- Đối với khách hàng cá nhân: 01 bản sao CMND/ CCCD/ Hộ Chiếu và 01 Bản sao Hộ khẩu (nếu cần).

- Đối với khách hàng doanh nghiệp: 01 bản sao DKKD & Người đại diện ký và đóng dấu.

Chú ý: Hiện tại FPT Telecom áp dụng hợp đồng điện tử

Bước 5: Kỹ thuật viên của FPT Đồng Nai sẽ liên hệ để hẹn lịch và triển khai lắp đặt trong vòng 24-48 giờ từ khi hoàn tất hợp đồng.

Bước 6: Khách hàng tiến hành nghiệm thu quá trình lắp đặt và nhận bàn giao thiết bị từ kỹ thuật viên.

4. Thông tin đăng ký lắp đặt mạng FPT tại Đồng Nai

Để được tư vấn về các gói cước mạng FPT phù hợp và chi tiết về các chương trình khuyến mãi mới nhất tại khu vực tỉnh Đồng Nai, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chuyên gia tư vấn và phát triển nội dung Thanh Mai tại FPT Express qua:

- FPT Express - Cổng thông tin chính thức của FPT Telecom.

- Điện thoại/Zalo (Chuyên gia Thanh Mai): 090 218 4277.

- Website: https://fpttelecom.com/.

- Facebook: https://www.facebook.com/thanhmaifptvn

- Địa chỉ: CT2 The Pride, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

- Khu vực phục vụ: Toàn quốc.

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích