Báo Đồng Nai điện tử
En

Amata Việt Nam khởi đầu năm 2024 ấn tượng với 2 khách hàng mới từ Bắc vào Nam

12:17, 18/03/2024

Amata Việt Nam đạt được những bước tiến đáng kể khởi đầu năm Giáp Thìn, ký kết hợp đồng với các khách hàng Nhật Bản và Trung Quốc tại AMATA City Hạ Long (Khu công nghiệp Sông Khoai, tỉnh Quảng Ninh) và AMATA City Long Thành (Khu công nghiệp công nghệ cao Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

 

Chiều ngày 11 tháng 3, dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan chức năng của thị xã Quảng Yên, ông Nguyễn Văn Nhân - Tổng Giám đốc AMATA City Hạ Long đã ký kết hợp đồng thuê lại đất với ông Tsuchimochi Atsushi - Tổng Giám đốc IKO THOMPSON Việt Nam cho 3,75 ha đất với giá trị dự án 57 triệu USD. IKO tập trung vào lĩnh vực sản xuất, gia công và lắp ráp các sản phẩm ổ trục, thiết bị truyền động tuyến tính cho máy móc và thiết bị (bạc đạn, bánh răng, hộp số, các linh kiện điều khiển và truyền động). Dự kiến đến cuối năm 2025, giai đoạn 1 của dự án sẽ hoàn thành xây dựng, triển khai dây chuyền sản xuất, tiến hành tuyển dụng và thử nghiệm. Sau khi hoàn thiện cả 2 giai đoạn, dự án dự kiến tạo ra hơn 1.6 triệu sản phẩm/năm.

Lễ ký kết hợp đồng cho thuê lại đất giữa AMATA City Long Thành và KINGCLEAN Việt Nam
Lễ ký kết hợp đồng cho thuê lại đất giữa AMATA City Long Thành và KINGCLEAN Việt Nam

Tiếp nối tin vui, AMATA City Long Thành đã chào đón nhà đầu tư Trung Quốc tiếp theo - KingClean với giá trị dự án 28,3 triệu USD, triển khai trên diện tích 4 ha, hướng đến mục tiêu tạo 1000 việc làm cho cộng đồng lao động địa phương. Tổng Giám đốc Amata City Long Thành – ông Thái Hoàng Nam cùng tập thể đánh giá cao sự tin tưởng của khách hàng đối với sự phát triển trong tương lai của khu công nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đại diện cho KingClean, ông Wang Ruifeng – Tổng Giám đốc, đã tham dự lễ ký kết, đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa hai công ty. KingClean là một dự án công nghệ cao sản xuất máy hút bụi, máy lọc không khí, máy làm vườn, máy vệ sinh sàn nhà, đồ gia dụng và các thiết bị điện tử khác, dự kiến khởi công xây dựng vào giữa năm 2024 và sớm đi vào hoạt động trong năm 2025.

Lễ ký kết hợp đồng cho thuê lại đất giữa AMATA City Hạ Long và IKO THOMPSON Việt Nam
Lễ ký kết hợp đồng cho thuê lại đất giữa AMATA City Hạ Long và IKO THOMPSON Việt Nam

Mỗi dự án của AMATA, trải khắp hai miền Nam - Bắc, đã và đang chứng minh được sức hút đối với các nhà đầu tư với thành tích liên tục thành công ký kết các hợp đồng từ năm 2023 cho đến hiện tại. Amata Long Thành tự hào có vị trí chiến lược, vô cùng thuận lợi tại khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, tiếp giáp trực tiếp đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Đồng thời, Amata Hạ Long tại Quảng Yên, Quảng Ninh hấp dẫn các nhà đầu tư với ưu đãi thuế trong khu kinh tế và quỹ đất nhanh chóng sẵn sàng. Các hoạt động kinh doanh của Amata tại Việt Nam vẫn vững chắc trên đà phát triển và dự kiến sẽ tăng trưởng đáng kể trong năm 2024.

Tìm hiểu thêm về Amata VN:

Trang web: www.amatavn.com

Facebook: www.facebook.com/AmataVietnam

Tin xem nhiều