Báo Đồng Nai điện tử
En

3 món quà Tết SagoGifts đẳng cấp, sang trọng nhất năm 2024

09:15, 04/10/2023

Cứ mỗi năm Tết đến, nhà nhà người người lại tất bật chuẩn bị món quà Tết để gửi gắm lời chúc năm mới, sự quan tâm, trân trọng đến với người nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà Tết sang trọng, đẳng cấp khẳng định vị thế bản thân và trân trọng với người nhận, thì những món quà Tết sau đây của SagoGifts chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tham khảo ngay nhé!

Giỏ quà Tết sức khỏe

Giỏ quà Tết sức khỏe cao cấp
Giỏ quà Tết sức khỏe cao cấp

Xu hướng giỏ quà Tết sức khỏe vẫn luôn chiếm giữ thị trường quà Tết qua từng năm. Món quà tặng này không những giúp bạn gửi gắm thông điệp năm mới thịnh vượng, an lành, khỏe mạnh đến người nhận mà còn là cách quan tâm, trân trọng với họ.

Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe và ý nghĩa mà từng khách hàng muốn truyền tải, quà tặng sức khỏe của SagoGifts không chỉ có ngoại hình đẹp mắt mà còn có chất lượng không thể bàn cãi. Các sản phẩm trong giỏ quà Tết cao cấp gồm có  yến sào, đông trùng hạ thảo, hồng sâm, mật ong, trà sâm,... được kết hợp lại, tạo nên món quà sức khỏe đầy đủ, sang trọng và đẳng cấp.

Hộp quà Tết Phú Quý

Hộp quà Tết Phú Quý sang trọng
Hộp quà Tết Phú Quý sang trọng

Hộp quà Tết Phú Quý của SagoGifts gây ấn tượng mạnh với sự sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết. Thiết kế hộp da cao cấp sáng bóng, láng mịn góp phần nâng cao giá trị món quà và khẳng định đẳng cấp của người tặng lẫn người nhận.

Cùng với đó, chai rượu vang ngoại nhập cao cấp được kết hợp cùng các loại hạt dinh dưỡng như hạt bí xanh, hạnh nhân, hạt điều, macca, óc chó,... trong thành phần giỏ quà còn mang đến ý nghĩa về sự sung túc, thịnh vượng trong năm mới. Khi lựa chọn hộp quà Tết Phú Quý, bạn còn được nhận thêm combo phụ kiện mở rượu vang đi kèm, tạo nên sự tinh tế cho món quà.

Quà Tết hồng sâm & yến sào

Combo quà tặng hồng sâm và yến sào
Combo quà tặng hồng sâm và yến sào

Hồng sâm và yến sào được biết đến là những thực phẩm bổ dưỡng thượng hạng hiện nay được tin dùng để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Không có gì khó hiểu khi những sản phẩm này năm trong combo quà Tết cao cấp, sang trọng 2024.

Với yến sào đến từ thương hiệu Bửu Yến và hồng sâm từ Good Ginseng, khi chọn mua quà Tết hồng sâm và yến sào tại SagoGifts, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế hộp sang trọng với màu đỏ bắt mắt mang đến thông điệp năm mới thịnh vượng, sung túc với người nhận.

Không chỉ thế, với những sản phẩm sức khỏe chất lượng trong combo, bạn thể dễ dàng thể hiện sự quan tâm, trân trọng với người nhận. Đặc biệt nếu bạn đang tìm món quà ý nghĩa cho những người thân yêu như ông bà, cha mẹ, đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

SagoGifts - Đơn vị quà Tết được yêu thích nhất năm 2024

Cửa hàng quà tặng lễ Tết SagoGifts
Cửa hàng quà tặng lễ Tết SagoGifts

Được thành lập từ đầu năm 2015, nhưng đến nay SagoGifts lại trở thành đơn vị quà tặng lễ Tết tiên phong, được toàn bộ khách hàng trên cả nước yêu thích và tin tưởng. Sự thành công như ngày hôm nay, phải kể đến phương châm hoạt động luôn hướng đến khách hàng của SagoGifts.

Tại SagoGifts, bạn không chỉ chọn mua được những món quà Tết chất lượng, đẳng cấp mà còn trải nghiệm dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật, khi chọn mua quà Tết tại SagoGifts sau đây:

  • Quà tặng đa dạng, phong phú: SagoGifts cung cấp tất cả các sản phẩm quà tặng trên thị trường từ bánh mứt, trái cây, hạt dinh dưỡng, rượu vang, yến sào, nhân sâm,... giúp bạn dễ dàng tùy chọn combo quà tặng phù hợp với người nhận và ngân sách của mình,
  • Thiết kế hộp sang trọng, đẳng cấp: Thiết kế hộp quà sang trọng, ấn tượng cũng là điểm mạnh thu hút khách hàng tại SagoGifts. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn logo cho doanh nghiệp, cá nhân để bạn tự biến hóa món quà theo phong cách riêng.
  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tình: Đội ngũ tư vấn viên tại SagoGifts luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tìm kiếm, mua hàng và bảo hành.
  • Chính sách ưu đãi, khuyến mãi độc đáo: Không chỉ có giá thành phải chăng, SagoGifts còn cung cấp những chính sách ưu đãi, khuyến mãi độc đáo, giúp bạn có thể sở hữu món quà Tết như ý với giá hấp dẫn nhất.
  • Chính sách vận chuyển nhanh chóng, an toàn: Tại SagoGifts còn cung cấp chính sách vận chuyển, bạn có thể chọn mua và để lại địa chỉ nhận hàng. Món quà Tết của bạn sẽ đến tay nhanh chóng, trong tình trạng hoàn hảo nhất.
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi vô tận: Đặc biệt, các chính sách bảo hành, hoàn trả khi sản phẩm lỗi hoặc không hài lòng tại SagoGifts giúp bạn yên tâm về món quà trao tặng đầu năm.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 3 món quà Tết sang trọng, đẳng cấp nhất tại SagoGifts. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà dành tặng những người thân yêu đầu năm, đừng bỏ qua đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT T N PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

Địa chỉ: CN1: 23 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3

CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

Điện thoại: 093939 1489 - 090 334 2137

Website: https://sagogifts.vn

Tin xem nhiều