Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội chợ triển lãm "Thời trang và cuộc sống"

10:12, 12/12/2006

Hội chợ "Thời trang và cuộc sống" tổ chức tại Quảng trường tỉnh từ ngày 23-12- 2006 đến 1- 1- 2007 hứa hẹn sẽ quy mô và có nhiều hoạt động có sức thu hút.

Hàng may mặc sẽ là mặt hàng chủ đạo trong hội chợ triển lãm "Thời trang và cuộc sống" được tổ chức tại Quảng trường tỉnh từ 23-12-2006 đến 1- 1- 2007.

Hội chợ "Thời trang và cuộc sống" tổ chức tại Quảng trường tỉnh từ ngày 23-12- 2006 đến 1- 1- 2007 hứa hẹn sẽ quy mô và có nhiều hoạt động có sức thu hút.

 

Đó là "cam kết" được Ban tổ chức hội chợ đưa ra tại cuộc họp báo diễn ra vào sáng ngày 9- 12 vừa qua. Theo những đơn vị tổ chức (Sở Thương mại- du lịch, Công ty cổ phần đầu tư thương mại Đông Dương và Công ty TNHH truyền thông Nắng Việt), đã có 230 gian hàng thuộc các doanh nghiệp đến từ TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các địa phương lân cận đăng ký tham dự hội chợ. Mặt hàng được ưu tiên tham gia hội chợ là may mặc, đồ da, kim khí điện máy... Bà Phan Thị Ngà, Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư thương mại Đông Dương cho biết: "Vấn đề mà nhà tổ chức quan tâm chính là chất lượng các gian hàng đăng ký tham gia hội chợ như thế nào, có đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân hay không! Những doanh nghiệp được chúng tôi mời gọi tham gia hội chợ lần này đa phần đều đã khẳng định được uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ dành hẳn một khu vực, khoảng 25- 30 gian hàng cho việc trưng bày các sản phẩm của các nhà tạo mẫu có tiếng trong nước". Hàng đêm, tại sân khấu của Quảng trường tỉnh sẽ có các chương trình ca nhạc, biểu diễn thời trang với sự góp mặt của các ca sĩ, người mẫu chuyên nghiệp.

Hoạt động được xem là mới lạ tại hội chợ triển lãm lần này, theo Ban tổ chức chính là lễ hội hóa trang và  lễ hội cưới. Lễ hội hóa trang sẽ do chính những sinh viên của Trường Cao đẳng mỹ thuật trang trí Đồng Nai thực hiện phần trang phục và hướng dẫn khán giả tham gia. Bên cạnh đó, một cuộc thi thiết kế mặt nạ hóa trang cũng được tổ chức ngay tại đêm hội (dự kiến tổ chức vào đêm 31- 12- 2006). Trước đó, vào đêm 24- 12, các chương trình chào mừng Giáng sinh như  ca nhạc, vườn tiệc giáng sinh, trò chơi: "Ông già Noel có đôi tay khỏe", "Ông già Noel thân thiện", "Ông già Noel kể chuyện về truyền thuyết hay nhất"... sẽ được thực hiện với quy mô lớn. Riêng lễ hội cưới sẽ bao gồm các  hoạt động như thi ảnh đẹp ngày cưới, video clip ngày cưới, kết hoa cô dâu, trang điểm cô dâu.

Nguyễn Phượng

 

Tin xem nhiều