Báo Đồng Nai điện tử
En

Nơi gắn kết tình nghệ sĩ

Minh Ngọc
23:00, 04/09/2024

Các show truyền hình đang tạo tiếng vang nhất hiện nay là Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai không chỉ hấp dẫn bởi những màn biểu diễn “đỉnh nóc, kịch trần”, mà còn cho thấy tình anh em, đồng nghiệp rất đáng trân quý của giới nghệ sĩ, từ người có tên tuổi đến người mới chập chững vào nghề.

Nếu như chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai quy tụ chủ yếu những nghệ sĩ đã trên 30 tuổi thì Anh trai say hi, độ tuổi các anh trai tham gia nhỏ hơn, trong đó người trẻ nhất mới 21 tuổi. Thế nhưng, dù ở lứa tuổi nào, khán giả cũng đều cảm nhận được tình cảm mà họ dành cho nhau. Người nhỏ tuổi luôn kính trọng, lễ phép, tôn trọng người có tuổi đời, tuổi nghề và độ nổi tiếng hơn mình. Bậc đàn anh không dựa vào độ nổi tiếng của tên tuổi mà coi thường đàn em. Họ công nhận tài năng của đàn em, thậm chí có người còn cảm thấy tụt hậu bởi không thể đa tài như một số nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Đặc biệt, trong cách mỗi nghệ sĩ thể hiện ở các trò chơi vận động hay clip hậu trường cho thấy sự vui vẻ, hết lòng hỗ trợ lẫn nhau, không hề có sự hơn thua, so bì. Sự hài hước, vui vẻ trong chương trình Anh trai say hi khiến khán giả ở nhiều lứa tuổi yêu thích, sẵn sàng bỏ ra 2-3 giờ mỗi tối thứ bảy để xem chương trình. Nhiều khán giả đã rất xúc động khi chứng kiến những tình bạn đẹp của Hieuthuhai - Negav - HurryKng, Rhyder - Captain, Đức Phúc - Erik… Hay nhờ chương trình mà nhiều người chưa có dịp làm việc cùng với nhau công nhận tài năng của nhau và sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào. Giọt nước mắt của những anh trai, anh tài ở 2 chương trình khiến khán giả xúc động, trân trọng và thêm yêu quý họ.

Trên trang cá nhân hay khi trả lời phỏng vấn báo chí, Nghệ sĩ Nhân dân Tự Long (tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai) nhiều lần nhắc đến Sobin Hoàng Sơn, Jun Phạm, Thanh Duy, Quốc Thiên… với sự trìu mến, yêu thương. Với anh, được làm việc với những nghệ sĩ trẻ giúp anh trẻ ra và nhận thấy những thiếu hụt của bản thân để từ đó nỗ lực hơn ở từng tiết mục biểu diễn.

Nhiều nghệ sĩ khi phát biểu cảm ơn sau những màn trình diễn trong Anh trai say hi không quên nhắc đến đồng đội trong team của mình đã tận tình hỗ trợ bất kể ngày đêm để có được tiết mục tốt nhất. Đặc biệt, chương trình này còn cho thấy sự đa tài của nhiều khuôn mặt trẻ, một mình có thể vừa sáng tác, hòa âm, phối khí, hát, rap đến nhảy, chơi nhạc cụ. Và đáng mừng là các anh trai đều rất khiêm tốn khi nói về mình. Dù họ có bông đùa, “gáy”, “sĩ” nhưng điều đó chỉ giúp chương trình thêm rộn rã tiếng cười và hấp dẫn, thu hút khán giả nhiều hơn.

Anh trai vượt ngàn chông gai và Anh trai say hi chắc chắn sẽ là 2 chương trình truyền hình thực tế được yêu thích trong năm 2024 không chỉ bởi sự mới mẻ, hấp dẫn, chất lượng về nội dung, mà còn đọng lại ở nghĩa tình người nghệ sĩ rất đáng trân trọng.

Minh Ngọc

 

 

Tin xem nhiều