Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiều Minh Tuấn tăng 13kg, nuôi râu tóc trong 6 tháng để đóng Cô dâu hào môn

Gia Khanh
19:01, 13/09/2024

Trong bộ phim Cô dâu hào môn (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Kiều Minh Tuấn vào vai ông Hòa, chồng của bà Mạt (Lê Giang) và là ba của Tú Lạc (Uyển Ân).

Trước khi công bố dự án, Kiều Minh Tuấn từng khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Không chỉ râu tóc bạc phơ, cân nặng của nam diễn viên cũng ở mức báo động.

Tạo hình Kiều Minh Tuấn trong phim
Tạo hình Kiều Minh Tuấn trong phim.

Nam diễn viên cho biết, đó là tạo hình của anh trong phim điện ảnh “Cô dâu hào môn”. Để vào vai ông Hòa, Kiều Minh Tuấn ăn không ngừng để tăng 13kg trong thời gian ngắn. Được biết, đây là quyết định của riêng anh. “Lúc đầu, tôi định giảm cân để nhân vật gầy đi. Tuy nhiên, khi nhìn vẻ ngoài hốc hác của mình, tôi cảm thấy nó không phù hợp với nhân vật (là một đại gia) nên thuyết phục đạo diễn cho mình tăng cân. Và đạo diễn đã đồng ý ngay lập tức”.

Tuy nhiên, việc tăng cân quá nhanh trong thời gian ngắn khiến Kiều Minh Tuấn gặp không ít trở ngại về tâm lý, nhất là ánh mắt dò xét của mọi người. Tuy nhiên, do nhiệt huyết làm nghề, nam diễn viên cảm thấy vui và yêu nhân vật ông Hoà.

Kiều Minh Tuấn tăng 13 kí để vào vai đại gia.
Kiều Minh Tuấn tăng 13 kí để vào vai đại gia.

Không chỉ tăng cân, Kiều Minh Tuấn còn quyết định nuôi tóc và râu trong 6 tháng để đảm bảo độ chân thật cho nhân vật. Để tóc có màu bạc tự nhiên, anh đã tẩy tận 4 lần. Điều này khiến tóc anh yếu đi, gãy và rụng rất nhiều, nhất là những khi gội đầu. Anh không dám gội mạnh tay bởi tóc sẽ rụng rất nhiều.

Khó khăn tiếp theo của nam diễn viên là “kê cho bằng” độ tuổi với “vợ” Lê Giang trong phim. Ngoài đời, đàn chị lớn hơn anh khá nhiều tuổi. May mắn là sau khi tạo hình hoàn chỉnh, Kiều Minh Tuấn được nhận xét là trông lớn tuổi hơn cả đàn chị.

 

Vai diễn ông Hoà đánh dấu lần đầu Kiều Minh Tuấn hợp tác cùng đàn chị Lê Giang trong một dự án điện ảnh, cũng là lần đầu anh vào vai một người già.

Kiều Minh Tuấn cho biết, anh từng nhiều lần “làm cha” ở những dự án khác. Tuy nhiên, để làm cha của một người con gái đến tuổi dựng vợ gả chồng như Uyển Ân thì là lần đầu tiên. Anh phải quan sát mọi người xung quanh để vào vai. “Tôi luôn phải tưởng tượng, hình dung liệu khi có con gái thì tôi sẽ che chở, hướng dẫn và nhìn con bước đi như thế nào ở những ngã rẽ tương lai” - Kiều Minh Tuấn chia sẻ về trải nghiệm làm cha thú vị.

“Cô dâu hào môn” cũng là dịp diễn viên Lê Giang tái ngộ “con gái” Uyển Ân trên cương vị mẹ con kể từ sau Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành). Khán giả tò mò rằng liệu lần này Lê Giang sẽ ủng hộ Uyển Ân theo đuổi ước mơ và tình yêu hay một lần nữa sẽ lại cấm cản?

Gia đình của ông Hòa trong phim Cô dâu hào môn.
Gia đình của ông Hòa trong phim Cô dâu hào môn.

Phim “Cô dâu hào môn” xoay quanh gia đình ông Hòa (Kiều Minh Tuấn) – người đứng đầu chuỗi doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng. Vợ ông - bà Mạt (Lê Giang) có mối quan hệ kín tiếng với giới thượng lưu ngầm. Con trai trưởng Lợi (Huy Anh) là chuyên viên có tiếng trong giới đầu tư mạo hiểm. Còn con gái út Tú Lạc (Uyển Ân) đi du học từ nhỏ, lương tháng vài trăm triệu và luôn từ chối thừa kế gia nghiệp.

Poster Cô dâu hào môn
Poster Cô dâu hào môn

Cô dâu hào môn có sự tham gia của Uyển Ân, Samuel An, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, NSND Hồng Vân,…dự kiến khởi chiếu tại rạp 18-10-2024.

Gia Khanh

Từ khóa:

phim

Cô dâu hào môn

Tin xem nhiều