Báo Đồng Nai điện tử
En

Kaity Nguyễn đóng chính phiên bản remake phim Friend Zone của Thái Lan

09:48, 28/08/2024

Phim điện ảnh “Yêu nhầm bạn thân" phiên bản Việt  vừa chính thức khai máy. Phim do Kaity Nguyễn, Trần Ngọc Vàng đảm nhận vai nam, nữ chính, dự kiến khởi chiếu mùng 1 Tết Nguyên Đán 2025.

Ảnh 1: Đoàn phim Yêu nhầm bạn thân trong tiệc khai máy.
Đoàn phim Yêu nhầm bạn thân trong tiệc khai máy.

 “Yêu nhầm bạn thân” được remake từ tác phẩm điện ảnh đình đám cùng tên của Thái Lan. Được biết, không chỉ đóng vai nữ chính, Kaity Nguyễn còn đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo của phim.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu trớ trêu giữa hai người bạn thân khác giới. 5 năm trước, bộ phim gây tiếng vang bởi bối cảnh phim diễn ra khắp Đông Nam Á. Trong đó, Chi Pu từng góp mặt trong MV OST của phim bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Đông Nam Á khác.

Giám đốc sáng tạo Kaity Nguyễn cho biết, kịch bản gốc của phim vốn đã thú vị sẵn. Tuy nhiên, cô và ê kíp sẽ cập nhật cho phù hợp với thời đại và thị trường Việt Nam. Phim sẽ quay hình ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam.

Đóng cặp cùng Kaity là nam diễn viên Trần Ngọc Vàng. Anh ghi dấu ấn vai ma cà rồng lương thiện trong phim “Người mặt trời”, vai phản diện trong “Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu”. Trần Ngọc Vàng rất hào hứng với vai diễn này.

Ảnh 2: Kaity Nguyễn và Trần Ngọc Vàng đóng chính trong phim.
Kaity Nguyễn và Trần Ngọc Vàng đóng chính trong phim.

Dự án “Yêu nhầm bạn thân” được đạo diễn bởi Diệp Thế Vinh. Anh là DOP kì cựu, từng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh lớn. Đây là lần đầu tiên anh thử sức với vai trò đạo diễn, sau khi nhận được sự động viên từ đàn anh Trinh Hoan và Nguyễn Quang Dũng.

Đồng đạo diễn với Diệp Thế Vinh là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng- từng ghi dấu ấn qua loạt phim “Đất rừng phương Nam”, “Tháng năm rực rỡ”… Hai người là bạn thân thiết, từng đồng hành qua rất nhiều dự án phim ảnh. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, anh làm 11 phim thì có đến 10 phim hợp tác cùng Diệp Thế Vinh qua nhiều vai trò nên thấy được tố chất đạo diễn trong Vinh.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

“Yêu Nhầm Bạn Thân” phiên bản Việt đem đến một tình yêu ngọt ngào mà không kém phần hài hước, cùng với cảnh đẹp khắp Việt Nam, hứa hẹn sẽ khuấy động mùa phim Tết Ất Tỵ 2025.

Gia Khanh

Tin xem nhiều