Báo Đồng Nai điện tử
En

Đưa hình ảnh và giá trị của Đồng Nai ngày càng vươn xa hơn

Công Nghĩa
22:58, 06/02/2024

(ĐN)- Chiều 6-2 (tức 27 tháng Chạp), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã có cuộc gặp gỡ với tập thể lãnh đạo Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai, Trung tâm văn hóa điện ảnh Đồng Nai tại trụ sở Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại buổi gặp gỡ
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại buổi gặp gỡ

Cùng dự buổi gặp gỡ có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và Chánh văn phòng Tỉnh uỷ Viên Hồng Tiến.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu chúc mừng năm mới các đơn vị
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu chúc mừng năm mới các đơn vị

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai và Trung tâm Văn hóa điện ảnh Đồng Nai báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh kết quả hoạt động của đơn vị trong thời gian qua, những nỗ lực đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ khán giả và công chúng trong tình hình mới.

Lãnh đạo 2 đơn vị cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, động viên và dành nguồn lực để đơn vị có thể tiếp tục hoạt động hiệu quả, đạt được nhiều kết quả tích cực.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các đơn vị tại buổi gặp mặt
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà Trung tâm văn hóa điện ảnh Đồng Nai

Thể hiện quyết tâm mới trong năm mới 2024, lãnh đạo Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai và Trung tâm Văn hóa điện ảnh Đồng Nai hứa với lãnh đạo tỉnh sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của hai đơn vị trong lĩnh vực văn hóa của tỉnh. Những nỗ lực của các đơn vị đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân, làm lan tỏa những hình ảnh và giá trị của Đồng Nai ngày một vươn xa hơn.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết cho Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai
Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết cho Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai và Trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, góp phần gìn giữ và nâng cao giá trị văn hóa 325 năm của vùng đất Biên Hòa - Đồng Nai, đồng thời đóng góp hiệu quả vào việc triển khai Nghị quyết số 12 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, con người Đồng Nai trở thành nguồn lực, động lực quan trọng cho phát triển toàn diện và bền vững.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều