(ĐN)- Ngày 10-6, tại TP.Hồ Chí Minh, Hội Nhà báo Việt Nam và Tạp chí Người làm báo đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “PR - Báo chí và doanh nghiệp” với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp (DN) và cơ quan báo chí.
(ĐN)- Ngày 10-6, tại TP.Hồ Chí Minh, Hội Nhà báo Việt Nam và Tạp chí Người làm báo đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “PR - Báo chí và doanh nghiệp” với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp (DN) và cơ quan báo chí. Hội thảo đã bàn thảo sâu về mối quan hệ giữa DN và báo chí thông qua hoạt động PR (Public Relation: Quan hệ công chúng). Ý kiến của nhiều chuyên gia tại hội thảo cho rằng, PR không phải là một hoạt động xa rời tính chiến đấu của báo chí và báo chí cũng không phải là công cụ của các DN trong lĩnh vực xây dựng hình ảnh, thương hiệu, mà bản chất hoạt động PR nhằm gây dựng hình ảnh DN một cách chân thực dựa trên các hoạt động có ích cho bản thân DN, cộng đồng.
Kim Ngân