Báo Đồng Nai điện tử
En

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng đạt danh hiệu Điểm đến sinh thái được yêu thích nhất năm 2024

Ngọc Liên
16:59, 26/08/2024

Giám đốc Khu du lịch (KDL) sinh thái Bò Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch) Nguyễn Thanh Sang cho biết, tại sự kiện The best of Việt Nam do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo phối hợp với Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, KDL sinh thái Bò Cạp Vàng đã vinh dự đón nhận danh hiệu KDL sinh thái được yêu thích nhất 2024.

KDL sinh thái nhận danh hiệu điểm đến đươc yêu thích nhất 2024. Ảnh: BCV
Khu du lịch sinh thái nhận danh hiệu điểm đến đươc yêu thích nhất 2024. Ảnh: BCV

Đây là sự kiện nhằm vinh danh những điểm đến du lịch nổi bật tại Việt Nam, đặc biệt là các khu du lịch sinh thái đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Khách du lịch trải nghiệm trò chơi sông nước tại KDL sinh thái Bò Cạp Vàng. Ảnh: BCV
Khách du lịch trải nghiệm trò chơi sông nước tại Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng. Ảnh: BCV

Ông Nguyễn Thanh Sang cho biết, một trong những điểm hấp dẫn nhất của KDL sinh thái Bò Cạp Vàng chính là khung cảnh thiên nhiên hữu tình, đầy màu sắc, được sông nước bao quanh. KDL Bò Cạp Vàng có không gian yên tĩnh, trong lành, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào của đô thị và tìm về với thiên nhiên.

KDL Bò Cạp Vàng vào buổi tối. Ảnh: BCV
KDL Bò Cạp Vàng vào buổi tối. Ảnh: BCV

Với diện tích trên 8 hécta, cùng không gian xanh mát, thoáng đãng và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, KDL sinh thái Bò Cạp Vàng tạo nên một không gian lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng như đám cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật hay các buổi họp mặt gia đình.

Ngoài danh hiệu vừa nhận, năm 2023, KDL sinh thái Bò Cạp Vàng được Công an tỉnh Đồng Nai công nhận là Điểm du lịch an toàn về an ninh trật tự, đảm bảo mang lại sự an tâm cho mọi du khách khi đến đây tham dự các sự kiện.

Nhiều món ăn dân dã đặc sắc tại KDL. Ảnh: BCV
Nhiều món ăn dân dã đặc sắc tại khu du lịch. Ảnh: BCV

Không chỉ là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tham gia các hoạt động giải trí, KDL sinh thái Bò Cạp Vàng còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn như: món gà nướng thố đất, lẩu cá thác lác, riêu cua, cá lóc nướng trui…tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đậm hương vị miền sông nước.

KDL sinh thái Bò Cạp Vàng có địa chỉ tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch. KDL mở cửa từ 7-17h hàng ngày. Cuối tuần có dịch vụ cắm trại qua đêm 24/24. Giá vé vào cổng KDL có mức 80 ngàn đồng/người lớn và 40 ngàn đồng/trẻ em dưới 1,4m.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều