Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều chỉnh, bổ sung hồ sơ mua Nhà ở xã hội A6-A7

Hoàng Lộc
13:09, 03/10/2023

Công ty CP Kinh doanh nhà Đồng Nai vừa có thông báo về việc điều chỉnh, bổ sung đối với hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội tại dự án Nhà ở xã hội A6-A7 P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa.

Người dân mua hồ sơ dự án Nhà ở xã hội A6-A7
Người dân mua hồ sơ dự án Nhà ở xã hội A6-A7

Theo thông báo của công ty, thời gian qua đã phát hành hồ sơ đăng ký thuê, mua nhà ở xã hội của dự án trên. Tuy nhiên, qua quá trình xác nhận hồ sơ của các đối tượng có một số vướng mắc phát sinh. Để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, chủ đầu tư xin thông báo về một số nội dung điều chỉnh, bổ sung.

Cụ thể, về biểu mẫu đăng ký, trường hợp người làm đơn có vợ (chồng) phải xác nhận cả vợ (chồng) theo biểu mẫu quy định đối với từng đối tượng; bổ sung thông tin mã số thuế cá nhân (nếu có) của người làm đơn và vợ (chồng) (nếu có).

Về các giấy tờ nộp kèm theo: Thẻ Căn cước công dân/Hộ chiếu đang còn hạn/Thẻ quân nhân của người có đơn đề nghị thuê/mua nhà ở (02 bản sao có chứng thực); trường hợp độc thân phải có Giấy xác nhận độc thân (có xác nhận của cơ quan chức năng). Trường hợp đã kết hôn: cung cấp CCCD của vợ (hoặc chồng), giấy chứng nhận kết hôn (02 Bản sao có chứng thực). Trường hợp đối tượng là người khuyết tật thì phải có xác nhận là người khuyết tật theo quy định của pháp luật về người khuyết tật.

Các loại giấy tờ có giá trị chứng minh thông tin về cư trú. Trường hợp thường trú (một trong các loại giấy tờ sau): Thẻ căn cước công dân; Giấy xác nhận thông tin về cư trú; Giấy thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân. Trường hợp là tạm trú cần Giấy xác nhận thông tin về cư trú và Giấy xác nhận đóng bảo hiểm xã hội từ 01 năm trở lên.

Nhằm đảm bảo bổ sung hồ sơ hợp lệ, các đối tượng có thể tải các mẫu giấy tờ tại Thông tư số 09/2021/TT-BXD hoặc tại trang web của chủ đầu tư tại địa chỉ https://dhcdongnai.com.vn/

Thời gian nhận hồ sơ là từ 5-10 đến 16-11-2023.

Trong ngày 2-10, Công ty CP Kinh doanh nhà Đồng Nai đã thông báo ngưng phát hành hồ sơ trực tiếp.

Hoàng Lộc

>>> Tin liên quan

 

Tin xem nhiều