Báo Đồng Nai điện tử
En

Vui trung thu cùng con công nhân lao động

Lan Mai
08:14, 29/09/2023

(ĐN)-Tối 28-9, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã về dự Tết Trung thu với gần 5 ngàn con công nhân lao động tại chương trình Đêm hội trăng rằm do Công đoàn Công ty TNHH Dona Pacific Việt Nam (H.Trảng Bom) tổ chức.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cùng đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn
Bà Nguyễn Thị Như Ý đã hỏi thăm, dành tình cảm và gửi những lời chúc ấm áp đến các cháu thiếu nhi trong bầu không khí trung thu rộn ràng. Đồng thời, bày tỏ niềm phấn khởi khi Công đoàn cơ sở đã phối hợp doanh nghiệp tổ chức chương trình ý nghĩa, thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh dành cho các cháu con công nhân. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong chăm lo đời sống công nhân và con em của họ; đồng thời động viên người lao động yên tâm lao động sản xuất.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý hỏi thăm gia đình công nhân tại chương trình
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý hỏi thăm gia đình công nhân tại chương trình

Tại chương trình, các cháu thiếu nhi vui mừng khi được tặng quà, giao lưu, xem múa lân, rước đèn ông sao cùng nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc khác. Dịp này, Công đoàn công ty tặng 50 phần quà cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng (gồm tiền mặt và quà).

Một tiết mục văn nghệ do con công nhân biểu diễn
Một tiết mục văn nghệ do con công nhân biểu diễn

Ngoài ra, trao hỗ trợ 3 trường hợp công nhân bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền trên 120 triệu đồng. 

Lan Mai

Tin xem nhiều