Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều trường học tổ chức Tết Trung thu cho học sinh

Bích Nhàn
20:50, 23/09/2023

(ĐN) - Ngày 23-9, Trường tiểu học Phan Đình Phùng (P.Long Bình, TP.Biên Hòa) đã tổ chức múa lân, phát bánh kẹo cho khoảng gần 4.000 em học sinh của trường. 

Thầy cô và học sinh Trường tiểu học Phan Đình Phùng (TP.Biên Hòa) tham gia Tết trung thu tại trường
Thầy cô và học sinh Trường tiểu học Phan Đình Phùng (TP.Biên Hòa) tham gia Tết trung thu tại trường

Cụ thể, buổi sáng ngày 23-9, Tết trung thu được tổ chức cho các em khối lớp 1,4,5 và buổi chiều là các khối 2,3 và 4. Nhà trường cùng phụ huynh học sinh trao bánh kẹo đến từng học sinh của trường.

Dự kiến chiều 27-9, Trường mầm non Thống Nhất, TP.Biên Hòa sẽ tổ chức Tết trung thu cho các bé. Theo đó, nhà trường sẽ tổ chức văn nghệ, rước đèn múa lân và phá cỗ. Kinh phí được trích từ quỹ Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường.

Tiết mục múa lân tại buổi đón Tết trung thu tại Trường tiểu học Phan Đình Phùng
Tiết mục múa lân tại buổi đón Tết trung thu của Trường tiểu học Phan Đình Phùng

Cùng ngày 27-9, Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình, H.Trảng Bom sẽ tổ chức Tết trung thu cho các em học sinh tại trường. Trường sẽ tổ chức một số trò chơi cho các em học sinh, phát quà trung thu… Các phần quà do nhà trường vận động các mạnh thường quân tài trợ.  Mỗi phần quà gồm: lồng đèn pin, bánh dẻo, bim bim. Riêng các em học sinh ở trong phân hiệu có thêm 1 lốc sữa. Có khoảng 1.100 phần quà, không chỉ dành cho học sinh của trường mà còn dành cho khoảng 100 trẻ em sinh sống trên địa bàn xã Bàu Hàm.

Bích Nhàn

Tin xem nhiều