Báo Đồng Nai điện tử
En

Cảnh sát di dời tổ ong “khủng” trong khuôn viên Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

Đăng Tùng
12:16, 21/09/2023

(ĐN)- Sáng 21-9, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đã tháo dỡ thành công tổ ong “khủng” với đường kính hơn 50cm trong khuôn viên Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa).

Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Biên Hòa tháo dỡ tổ ong lớn trong khuôn viên Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh (TP.Biên Hòa). Ảnh: Đăng Tùng

Khoảng 8 giờ 30, ngày 21-9, sau khi nhận tin báo về có tổ ong trong khuôn viên Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Biên Hòa (Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh) đã cử lực lượng cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp đến xử lý.

Tại hiện trường, các chiến sĩ đã mặc đồ bảo hộ chuyên dụng và dùng thang trèo lên, gỡ tổ ong, di chuyển xuống đất để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Theo đại diện Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, tổ ong được cán bộ, giáo viên nhà trường phát hiện vài ngày trước và có khả năng được hình thành từ trong thời gian nghỉ hè. Vị trí tổ ong ở trên cây cao, cách cửa sổ phòng học khối lớp 10 khoảng 2m. Những ngày qua, nhà trường luôn yêu cầu các dãy lớp này phải đóng chặt cửa sổ để đảm bảo an toàn trước khi tổ ong được lực lượng chức năng xử lý tháo dỡ.

Đăng Tùng

Tin xem nhiều