Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2025 được Bộ Công thương phê duyệt gồm 118 đề án của 48 đơn vị chủ trì với 2 nội dung chính về xúc tiến thương mại gồm: phát triển ngoại thương (85 đề án) và phát triển thị trường trong nước (33 đề án).
Theo đó, các hoạt động xúc tiến thương mại trong năm sẽ hướng tới giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội tìm hiểu thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng; gặp gỡ, kết nối với các đối tác. Đồng thời, tận dụng được các lợi thế từ các hiệp định thương mại tự do (FTA); quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến các nhà nhập khẩu nước ngoài; tìm kiếm được nguồn nguyên liệu ổn định phục vụ sản xuất, giúp doanh nghiệp tham gia sâu vào các chuỗi giá trị toàn cầu…
Lam Phương
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin