Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi động chương trình khảo sát, bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

Hải Hà
20:42, 31/10/2023

(ĐN)- Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã bắt đầu triển khai chương trình bình chọn sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 nhằm thu thập ý kiến đánh giá của người tiêu dùng về các sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Theo đó, cuộc khảo sát hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn được Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện đã bước sang năm thứ 28. Ngoài việc ghi nhận ý kiến bình chọn, đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng và các điểm bán lẻ, cuộc khảo sát năm nay tiếp tục triển khai tiếp nhận ý kiến bình chọn của người tiêu dùng thông qua hình thức trực tuyến. Thời gian khảo sát bình chọn online đến ngày 10-12-2023.

Thông tin thu thập từ cuộc khảo sát là những gợi ý cho doanh nghiệp xây dựng chiến lược sản xuất, truyền thông, bán hàng; hỗ trợ thông tin và giải pháp cho các doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá và truyền thông. Đồng thời, thúc đẩy các doanh nghiệp hướng đến chuyên nghiệp hóa từ khâu quản lý sản xuất đến cung ứng, phát triển và quảng bá thương hiệu, theo đuổi cảm nhận và trải nghiệm của người dùng, hiểu và đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn, đón đầu công nghệ… từ đó mở thêm cơ hội phát triển thị trường mới, thị trường xuất khẩu.

Hải Hà

 

Tin xem nhiều