Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Phước Thiền

Phạm Tùng
09:15, 05/09/2024

(ĐN)- Sáng 5-9, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã tham dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường trung học phổ thông Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức tham dự lễ chào cờ tại lễ khai giảng năm học mới của Trường trung học phổ thông Phước Thiền. Ảnh: Phạm Tùng

Năm học mới 2024-2025, Trường trung học phổ thông Phước Thiền có hơn 1 ngàn học sinh tham gia học tập.

Theo bà Ngô Thị Minh Phúc, Hiệu trưởng nhà trường, năm học 2023-2024, với tinh thần đoàn kết, yêu thương và nỗ lực cố gắng cao của thầy và trò Trường trung học phổ thông Phước Thiền đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với những thành tích đáng tự hào.

Công tác giáo dục toàn diện của nhà trường đã có nhiều tiến bộ, trong đó chất lượng giáo dục có nhiều thành tích cao, rất nhiều học sinh ưu tú của trường đã giành được giải thưởng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi với 57 giải thưởng. Học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%.

Đặc biệt, trường cũng đã có 1 học sinh đạt thủ khoa kép thủ khoa tốt nghiệp và thủ khoa khối D của tỉnh. Trong đợt tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp toàn quốc, trường cũng có 1 học sinh đạt huy chương vàng.

Học sinh Trường trung học phổ thông Phước Thiền chào cờ tại lễ khai giảng năm học mới. Ảnh: Phạm Tùng

Trong năm học mới, tập thể thầy cô giáo và học sinh nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu xây dựng Trường trung học phổ thông Phước Thiền trở thành một trường “Chất lượng - hiệu quả - danh tiếng” nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao tặng lẵng hoa chúc mừng năm học mới của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng giáo viên và học sinh Trường trung học phổ thông Phước Thiền. Ảnh: Phạm Tùng

Theo đó, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng và phát triển văn hóa con người Đồng Nai. Đổi mới công tác chủ nhiệm lớp, quản lý lớp học, phương pháp dạy và phương pháp học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Tăng cường kỷ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

Cũng tại lễ khai giảng, Trường trung học phổ thông Phước Thiền đã trao tặng phần thưởng cho các học sinh nhà trường đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024.

Phạm Tùng

Tin xem nhiều