Báo Đồng Nai điện tử
En

Shin Hye-sun tỏa sáng khi làm 'anh hùng mèo'

K.K
07:59, 01/12/2023

Shin Hye-sun từng gây ấn tượng với phim truyền hình Mr. Queen (Chàng hậu) phát sóng năm 2020. Vai nữ giáo viên bảo vệ công lý trong Cô giáo em là số 1 cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng, tràn trề năng lượng sống động của Shin Hae-sun, tiếp tục chứng minh tại sao cô được xem là “Nữ hoàng rating” (thu hút người xem) trong làng diễn xuất Hàn Quốc.

 

Dù bộ phim được quay chủ yếu trong khung cảnh học đường, nhưng vẫn mang đến cho khán giả cảm giác thú vị như đang xem phim hành động. Các động tác võ thuật trong phim được “nữ anh hùng mang mặt nạ mèo” Si-min thực hiện rất chuyên nghiệp.

Thật đáng ngạc nhiên khi Cô giáo em là số 1 là phim thể loại hành động đầu tiên mà Shin Hye-sun tham gia. Nhưng vai diễn cũng gợi nhớ trước đây khi mới vào nghề, Shin Hye-sun có vai diễn đầu tay trong phim truyền hình Trường học (2013), lúc cô 26 tuổi. Năm 2023, Shin Hae-sun còn có vai diễn trong phim truyền hình giả tưởng lãng mạn Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19, đóng cặp với nam tài tử Bo Hyun Ahn.

Nữ diễn viên 34 tuổi, cao 1,72m này khá có duyên với đất nước Việt Nam. Cô từng tham gia vai diễn Miso trong series phim truyền hình Tuổi thanh xuân - một bộ phim hợp tác Việt - Hàn ra mắt năm 2014, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam và Hàn Quốc đóng như Nhã Phương, Hồng Đăng, Kim Tuyến, Shin Jae-ha, Kang Tae-oh… Khi đó vai diễn của Shin Hae-sun chỉ là vai phụ bên cạnh Nhã Phương.

K.K

 

Từ khóa:

phim

Tin xem nhiều