Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

M.N
09:11, 28/10/2023

* Xem:

 

Vào 21 giờ 15 thứ bảy ngày 28-10, trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam công chiếu tập 1 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 quy tụ 30 nghệ sĩ nữ hoạt động khắp mọi ngành nghề trong lĩnh vực giải trí, gồm: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên, Đoan Trang, Lưu Hương Giang, Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh, Phương Vy, Nguyên Hà, Hoàng Oanh, Vân Hugo, Diệp Lâm Anh, Hoa hậu H’Hen Niê, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Quỳnh Nga, Lynk Lee, Thái Trinh, Huyền Baby, Bảo Anh, MLee, Trang Pháp, Yến Trang, Phạm Lịch, Hà Kino, Hương Ly và Tú Vi. Khi tham gia chương trình, họ phải vượt ra khỏi những hình ảnh quen thuộc, luyện tập những màn trình diễn có tính chất tạp kỹ, kết hợp với vũ đạo và thi đấu theo hình thức nhóm nhạc. Các nghệ sĩ sẽ lập nhóm nhạc với nhau theo số lượng 3 thành viên, 5 thành viên hoặc 7 thành viên và các nhóm nhạc sẽ thay đổi theo công diễn.

* Nghe:

 

Ca sĩ Tuấn Hưng, chủ nhân của nhiều bản hit đình đám vừa cho ra mắt MV Gấp đôi yêu thương do Hà Anh sáng tác. MV có giai điệu ngọt ngào, ca từ da diết và đặc biệt là những hình ảnh đáng yêu của nam ca sĩ cùng gia đình được quay ở đảo ngọc Phú Quốc. Đây là món quà ca sĩ Tuấn Hưng muốn gửi đến gia đình mình và muốn chia sẻ hạnh phúc ấy đến với đông đảo khán giả.

* Đọc:

 

NXB Dân trí vừa cho ra mắt cuốn sách Mật ngọt cho tâm hồn phụ nữ của tác giả Gladys Hunt (1926-2010), một tác giả và diễn giả người Mỹ. Đây là cuốn sách dành tặng những người phụ nữ bận rộn muốn có thế giới quan rộng lớn hơn, đồng thời là động lực để phát triển cả về trí tuệ lẫn cảm xúc. Với mê cung sách do chính mình tạo ra trong Mật ngọt cho tâm hồn phụ nữ, Gladys Hunt giúp độc giả chọn được những cuốn sách hay nhất để đọc, những cuốn sách kích thích trí óc, giúp bạn khám phá ra thật nhiều niềm vui đến từ việc đọc…

M.N

Tin xem nhiều