Báo Đồng Nai điện tử
En

ĐỒNG NAI 7 NGÀY QUA

07:04, 01/04/2023

Ngày 28-3, Tỉnh ủy đã tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề "Tăng cường trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao; đẩy mạnh cải cách hành chính, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh trong giai đọan tới".

Ngày 28-3, Tỉnh ủy đã tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao; đẩy mạnh cải cách hành chính, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh trong giai đọan tới”.

 
120 giáo viên bậc tiểu học đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh đã tham gia hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học (năm học 2022-2023) do Sở GD-ĐT tổ chức ngày 28-3.

 
H.Xuân Lộc vừa công bố quyết định công nhận 6 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu gồm: Suối Cát, Xuân Hiệp, Lang Minh, Suối Cao, Xuân Trường, Xuân Phú và 3 xã đạt chuẩn NTM nâng cao: Xuân Thành, Xuân Hưng, Xuân Bắc.

 
22 đơn vị đã tham gia Sàn giao dịch việc làm lần thứ 3 diễn ra ngày 27-3 với nhu cầu tuyển dụng 865 lao động. Tại sàn có khoảng 350 lượt lao động tìm việc làm và phỏng vấn trực tiếp, trong đó dự kiến 220 lao động được tuyển dụng.

 
Lễ ký kết giao ước thi đua Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí đã được Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai tổ chức ngày 27-3. Hội Nhà báo tỉnh cũng đã thông qua kế hoạch chương trình và phát động phong trào thi đua xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí.

 
Trên 4,5 ngàn thí sinh của 15 trường THPT đã tham dự thi đánh giá năng lực đợt 1 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức tại Đồng Nai. Kết quả của kỳ thi không chỉ dùng để xét tuyển vào các trường đại học thành viên Đại học Quốc gia TP.HCM mà có thể xét vào nhiều trường đại học khác dùng chung kết quả thi đánh giá để xét tuyển.

Nhật Hạ (tổng hợp)

Tin xem nhiều