Báo Đồng Nai điện tử
En

Travelcar.vn triển khai mô hình cho thuê xe 29 chỗ chất lượng, giá rẻ

11:20, 28/08/2024

Sở hữu dàn xe du lịch đời mới đa dạng kích thước từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Travelcar.vn là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng. Trong đó xe 29 chỗ là dòng xe chất lượng đến từ các hãng nổi tiếng như Hyundai Thaco Town, Hyundai County, Isuzu Samco... Xe kích thước lớn, sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến công tác, du lịch, sự kiện,... theo đoàn.

Hiện nay, nhu cầu thuê xe cỡ lớn như 29 chỗ, 45 chỗ ngày càng tăng cao, nhất là ở các khu đô thị lớn như Hà Nội, TPHCM. Khách hàng thuê xe thường là các công ty, xí nghiệp, trường học,... có nhu cầu đi du lịch hoặc sự kiện theo đoàn. Tuy nhiên thị trường xe cỡ lớn tại Việt Nam vẫn còn khá hạn chế. Không phải đơn vị nào cũng có đủ tiềm lực tài chính và nhân sự để để đầu tư vào dàn xe 29 chỗ hoặc 45 chỗ.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Travelcar.vn đã nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa dịch vụ cho thuê xe du lịch. Bên cạnh các loại xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, đơn vị còn trang bị dàn xe cỡ lớn 29 chỗ đến từ những hãng xe uy tín. Khách hàng được trải nghiệm chuyến đi theo đoàn vui vẻ, đáng nhớ với dịch vụ uy tín, chất lượng.

Nhu cầu sử dụng xe cỡ lớn của khách hàng ngày càng tăng cao.
Nhu cầu sử dụng xe cỡ lớn của khách hàng ngày càng tăng cao.

Cung cấp đa dạng các dòng xe cỡ lớn

Trong bối cảnh ngành dịch vụ, du lịch phát triển mạnh mẽ, nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng cao, nhất là trong những dịp lễ Tết, nghỉ hè,... Với kích thước lớn, chở được nhiều người, các loại xe 29 chỗ trở thành lựa chọn lý tưởng khi có nhu cầu đi theo đoàn.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Travelcar.vn trang bị nhiều loại xe 29 chỗ chất lượng. Nổi bật là các dòng xe như Hyundai Thaco Town, Hyundai County, Isuzu Samco,...Đây đều là những loại xe có kích thước lớn, được trang bị tiện nghi nội ngoại thất hiện đại như hệ thống điều hòa hai chiều, ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, tivi, cổng USB,...mang đến trải nghiệm thú vị cho chuyến hành trình. Thuê xe Travelcar 29 chỗ là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đường dài.

Travelcar.vn cho thuê đa dạng các dòng xe 29 chỗ.
Travelcar.vn cho thuê đa dạng các dòng xe 29 chỗ.

Tối ưu chi phí cho khách hàng

Với số lượng người nhiều thì việc lựa chọn xe kích thước lớn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ. Hơn nữa loại xe này còn để được rất nhiều hành lý cồng kềnh.

Đại diện Travelcar.vn cho biết, không chỉ các loại xe cỡ nhỏ như 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, các loại xe 29 của đơn vị cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự an toàn, bền bỉ và tiết kiệm. Được biết giá thuê xe của đơn vị rất cạnh tranh so với thị trường. Giá thuê xe 29 chỗ 2 ngày 1 đêm cũng được đơn vị niêm yết công khai, minh bạch mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

Luôn sẵn sàng phục vụ 24/7

Theo khảo sát, số lượng xe 29 chỗ trên thị trường vận tải du lịch chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng, nhất là vào những dịp cao điểm. Điều này khiến khách hàng gặp khó khăn khi thuê xe. Được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trên mọi chuyến đi, Travelcar không ngừng nâng cao hệ thống xe và chất lượng dịch vụ.

Với hệ thống xe lớn và đa dạng, đơn vị sẵn sàng giao xe ngay với đa dạng tùy chọn cá nhân hóa. Công ty luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp di chuyển tối ưu nhất cho khách hàng tùy vào số lượng người. Nhờ vậy mang đến sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Travelcar.vn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.
Travelcar.vn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Tài xế chuyên nghiệp, vững vàng tay lái

Bên cạnh đầu tư về hệ thống xe, Travelcar.vn cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề nhân sự. Đại diện công ty cho biết, đơn vị rất khắt khe trong việc tuyển chọn tài xế. Bởi đây là nhân tố chính làm uy tín, chất lượng của công ty. Hơn thế nữa, tài xế cũng là người đảm bảo an toàn cho hành khách trên toàn bộ hành trình di chuyển.

Ngoài ra, toàn bộ đội ngũ tài xế, nhân viên công ty còn thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn về an toàn giao thông, xử lý tình huống và kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ khách hàng,...

Cung cấp dịch vụ chất lượng, chi phí phải chăng cùng đội ngũ tài xế nhiệt tình, kinh nghiệm, dịch vụ thuê xe Travelcar ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng

Địa chỉ: 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: +84 989567299

Website: https://travelcar.vn

Email: admin@travelcar.vn, sales@travelcar.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều