Báo Đồng Nai điện tử
En

Biến Facebook Ads thành công cụ bán hàng đắc lực của bạn

12:04, 06/07/2024

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc ứng dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng trở thành xu hướng và là điều không thể thiếu. Trong đó Facebook Ads là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Tuy nhiên việc sử dụng Facebook Ads như thế nào để đạt hiệu quả cao là điều không hề đơn giản. Vậy làm cách nào để tối ưu được công cụ này cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Những vấn đề gặp phải khi thực hiện các chiến dịch Facebook Ads

Trong những năm gần đây quảng cáo trên Facebook đã trở thành công cụ đắc lực của rất nhiều doanh nghiệp. Mặc dù có nhiều mạng xã hội nổi lên những Facebook Ads vẫn là kênh kinh doanh tốt nhất.

 

Tuy nhiên khi thực hiện các chiến dịch Facebook Ads, không ít doanh nghiệp và nhà quảng cáo gặp phải những thách thức và vấn đề phức tạp. Cụ thể như:

- Chi phí quảng cáo cao do không được tối ưu dẫn đến lợi nhuận thu về thấp

- Xác định đối tượng mục tiêu không phù hợp

- Nội dung quảng cáo không hấp dẫn, không thu hút được đối tượng khách hàng

- Lượng tương tác cao nhưng chuyển đổi thành hành động cuối cùng không đạt kỳ vọng

- Facebook thường xuyên thay đổi thuật toán

- Sự cạnh tranh cao với nhiều đối thủ lớn khác

- Khó khăn trong việc đo lường hiệu quả

- Quản lý nhiều tài khoản và chiến dịch cùng một lúc đòi hỏi có kỹ năng và thời gian….
Và còn rất nhiều những vấn đề gặp phải khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Có thể thấy rằng, nếu biết cách ứng dụng công cụ này vào kinh doanh thì doanh nghiệp dẫn dễ đạt thành công và nâng cao vị thế của mình. Ngược lại, nếu chưa hiểu rõ về nó thì việc thất bại và điều này đã có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp phản ánh.

Khóa học Facebook Ads của IMTA giúp doanh nghiệp tiến xa hơn

Trước những khó khăn mà nhiều người gặp phải, Trung tâm đào tạo Facebook marketing IMTA luôn trăn trở tìm ra những giải pháp giúp đỡ doanh nghiệp có được sự phát triển bền vững.

 

Với mục tiêu đó, IMTA cung cấp khóa học chạy quảng cáo Facebook Ads mang lại những kiến thức thực tế và ứng dụng cao cho từng chiến dịch quảng cáo. Với sự hướng dẫn kỹ lưỡng và chuyên sâu từ các chuyên gia, bạn sẽ hiểu rõ cách thiết lập và quản lý chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.

- Hiểu đúng nền tảng Facebook Ads: Bạn sẽ được dẫn dắt từng bước để nắm vững nền tảng quảng cáo Facebook, từ cài đặt đơn giản đến các chiến lược phức tạp.

- Giải quyết vấn đề về đối tượng mục tiêu: Bạn sẽ học cách tạo ra đối tượng đích chính xác để thu hút khách hàng mục tiêu.

- Xây dựng nội dung quảng cáo chuyên nghiệp: IMTA cung cấp cho bạn các chiến lược xây dựng nội dung quảng cáo thông qua việc tối ưu hóa hình ảnh, video và các thông điệp quảng cáo.

- Tối ưu hóa ngân sách: Khóa học giúp bạn biết cách áp dụng giá thầu tự động và thủ công để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất.

Với tỷ lệ thực hành lên đến 85%, IMTA đảm bảo bạn sẽ áp dụng những kiến thức học được vào thực tế thông qua các Case Study và dự án thực tế. Nội dung và chương trình được cập nhật để phản ánh những xu hướng và thuật toán mới nhất của Facebook, đảm bảo bạn luôn đi trước trong cuộc chơi.

Học viên nhận được gì khi lựa chọn IMTA học Facebook

Với chất lượng vượt trội tại trung tâm đào tạo quảng cáo Facebook Ads IMTA đã và đang thu hút rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp theo học. Sau khi tham gia khóa học bạn sẽ được giải quyết những khó khăn gặp phải về  vấn đề target và đối tượng, xây dựng content, chạy tin nhắn, video, chuyển đổi tăng like, đeo bám khách hàng, kết hợp hệ thống tự động chat bot, quản lý đơn hàng trên Facebook…

 

Ngoài ra, IMTA sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ học viên lâu dài. Nếu có bất cứ vấn đề hay thắc mắc nào gặp phải đều có thể liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chỉ với 1 tháng tham gia khóa học, bạn có thể làm chủ được Facebook Ads và tự tin để làm chủ và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với IMTA hôm nay để nhận được ưu đãi khi đăng ký sớm.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH IMTA

Địa chỉ: Tòa nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02822699899

Email: info@imta.edu.vn

Website: imta.edu.vn

Tin xem nhiều