Báo Đồng Nai điện tử
En

Chương trình Tiếng Anh Cambridge tăng cường tại trường Thái Bình Dương (IPS): Mở rộng cánh cửa tương lai

08:00, 17/05/2024

Thấu hiểu từng sự cân nhắc cho nhu cầu đầu tư vào sự học của con cái để có một tương lai rộng mở, trường IPS cung cấp đến quý phụ huynh chính lộ trình tập ESL (English as a Second Language - chương trình Tiếng Anh Cambridge tăng cường) kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia và chương trình tiếng Anh Cambridge với chi phí học tập trọn gói chỉ từ 12 triệu đồng/tháng.

Chương trình ESL là một sự đầu tư vô cùng hợp lý

Để phụ huynh không phải băn khoăn vì những hạng mục đóng thêm trong suốt năm học, trường IPS thực hiện chính sách chi phí học tập trọn gói bao gồm phí bán trú, tiền học chính khóa chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Tiếng Anh Cambridge tăng cường, Tin học quốc tế, bơi lội, bóng đá, năng khiếu Âm nhạc - Mỹ thuật, kỹ năng sống, trải nghiệm ngoài nhà trường... Vì thế, lộ trình ESL cung cấp sự lựa chọn phù hợp cho phụ huynh về chi phí cho việc học tập của con, đồng thời giúp các con được tiếp cận chương trình chuẩn quốc tế, tự tin giao tiếp với người nước ngoài và đặc biệt đón đầu cơ hội học tập và trưởng thành trong và ngoài nước rộng mở trong tương lai.

IPS hiện là môi trường giáo dục quốc tế đáng tin cậy của hàng ngàn phụ huynh tại Đồng Nai.
IPS hiện là môi trường giáo dục quốc tế đáng tin cậy của hàng ngàn phụ huynh tại Đồng Nai.

Với lộ trình ESL, học sinh sẽ được học 12 tiết/tuần tăng cường tiếng Anh, gồm các môn: tiếng Anh, Nghiên cứu xã hội,... giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam giỏi chuyên môn và tận tâm với học sinh.

Hàng ngàn học sinh của IPS đã được tiếp cận và chứng minh sự phát triển và trưởng thành xuất sắc không chỉ ở năng lực học tập, năng lực ngoại ngữ vượt trội mà còn trở thành những công dân có đạo đức và được nuôi dưỡng những tố chất riêng biệt khi  tham gia các hoạt động học tập, kỹ năng, trải nghiệm, dự án học tập, hoạt động câu lạc bộ,... được Nhà tường tổ chức cả trong nước và quốc tế.

Học sinh được học với giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao.
Học sinh được học với giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao.

Kết hợp với chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, học sinh ESL được thụ hưởng các chương trình phát triển và mở rộng tiên phong, có bản quyền hợp tác với các đối tác giáo dục quốc tế. Cụ thể như: chương trình rèn luyện kỹ năng lãnh đạo bản thân Leader in Me (LiM), giải thưởng quốc tế The Duke of Edinburgh, chương trình MUN – Model United Nations (mô hình họp hội đồng Liên hiệp Quốc) từ Đại học Harvard, chương trình diễn thuyết TEDx Talks, STEAM, Tin học Quốc tế, thể chất Nhật Bản,...

IPS - Trường quốc tế chuẩn quốc tế Cambridge hàng đầu tại Đồng Nai

Trường IPS luôn khẳng định và phát huy 15 năm kinh nghiệm vận hành chương trình chuẩn Cambridge đầu tiên tại Đồng Nai từ cấp tiểu học đến cấp trung học. Năm 2023, nhà trường tự hào trở thành thành viên của Hội đồng các trường Quốc tế - CIS (Council of International Schools), góp phần khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo.

Hệ thống phòng chức năng gồm được trang bị chuẩn chỉnh để học sinh thực hiện các dự án liên môn, STEAM.
Hệ thống phòng chức năng gồm được trang bị chuẩn chỉnh để học sinh thực hiện các dự án liên môn, STEAM.

Năm học 2023-2024, học sinh IPS xuất sắc đạt nhiều thành tích  tại các cuộc thi quốc tế như: giải thưởng Đại biểu xuất sắc nhất tại Đại hội Hùng biện Harvard châu Á 2024 tại Hàn Quốc; các bộ huy chương vàng, bạc trong nhiều cuộc thi tiếng Anh quốc tế  IKLC, IKSC 2023, HIPPO 2023; Hội nghị Quốc tế FRSIS 2023, Malaysia (The Fully Residential Schools International Symposium),…

Nhà trường cũng vinh dự là một trong hai đơn vị tại Đồng Nai nhận được bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo về thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong "Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập" năm học 2022-2023.

Năm học 2024-2025, IPS trang bị cơ sở vật chất mới cho từng phòng học giúp gia tăng trải nghiệm dạy và học cho giáo viên và học sinh.

Tại IPS, giáo viên và học sinh được quan tâm đến môi trường học tập và làm việc. Mỗi phòng học được thiết kế tối ưu, trang bị các thiết bị như tivi, màn hình chiếu, hệ thống âm thanh, máy lạnh, tủ locker,… Hệ thống phòng chức năng gồm: phòng thí nghiệm Lý, Sinh, Hóa theo tiêu chuẩn Cambridge, phòng Maker Lab để học sinh thực hiện các dự án liên môn, STEAM. Ngoài ra, trường còn trang bị phòng Mỹ thuật, phòng Âm nhạc với đầy đủ thiết bị,... giúp học sinh được thao tác, thực hành hiệu quả các môn học; đồng thời nuôi dưỡng đam mê, phát triển năng khiếu ngay tại trường.

Đội ngũ giáo viên yêu nghề, giỏi chuyên môn, tận tâm, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của học sinh trong quá trình học tập.

Sở hữu lợi thế vượt trội về nhiều phương diện, IPS tự hào là  “bệ phóng vững vàng” giúp học sinh trưởng thành vững vàng về tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ chuẩn mực để thành công trong tương lai.

Chào mừng năm học 2024-2025, IPS ưu đãi đến 15 triệu đồng khi đăng ký nhập học trước ngày 12.6.2024. Số lượng ưu đãi có giới hạn!

Liên hệ tư vấn tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 12: 0932 940 515.

Website: https://ips.igcschool.edu.vn/

Địa chỉ: 89 Hưng Đạo Vương, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Tin xem nhiều