Báo Đồng Nai điện tử
En

Quy trình sản xuất ra bao bì carton đóng gói sản phẩm tại Lefobox

17:44, 12/01/2024

Lefobox, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì carton. Quy trình sản xuất sản phẩm hiện đại, thân thiện với môi trường. Lefobox đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm các loại sản phẩm bao bì cho doanh nghiệp của mình.

 

Quy trình sản xuất bao bì carton theo quy chuẩn của Lefobox

Chuẩn bị nguyên vật liệu chất lượng

Lefobox đảm bảo chất lượng nguyên liệu sản xuất sản phẩm bao bì carton. Chúng tôi chọn lựa các nguồn nguyên vật liệu cao cấp, được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Giấy và bìa carton:

Giấy lạnh (kraft): Một loại giấy mạnh mẽ, chịu nước tốt và thích hợp cho việc sản xuất carton.

Bìa carton (corrugated): Là lớp giữa giấy lạnh, giúp tăng độ cứng và độ bền của carton. Các lớp bìa này có thể được làm từ giấy lạnh hoặc giấy tái chế.

Mực in và keo:

Mực in: Được sử dụng để in ấn các hình ảnh, logo và thông tin trên bao bì.

Keo: Được sử dụng để liên kết các lớp giấy và bìa carton với nhau.

Chất phụ gia và màng bảo vệ:

Chất phụ gia chống ẩm: Đôi khi thêm vào giấy để giảm nguy cơ bị ẩm.

Màng bảo vệ: Các loại màng bảo vệ có thể được thêm vào để tăng khả năng chống nước và chống thấm cho bao bì.

Giấy tái chế:

Giấy tái chế: Một phần của giấy được sản xuất từ nguyên liệu tái chế, giúp giảm áp lực lên tài nguyên tự nhiên.

Chất làm mềm và chống tia UV:

Chất làm mềm: Thêm vào giấy để làm cho bao bì mềm mại hơn.

Chất chống tia UV: Đôi khi được thêm vào mực in để bảo vệ hình ảnh và màu sắc khỏi tác động của tia UV.

In ấn và cắt giấy carton

Sử dụng công nghệ in hiện đại, chúng tôi tái tạo thiết kế với độ chính xác tuyệt đối. Quy trình cắt được nhân viên có tay nghề cao thực hiện cách tỉ mỉ để tạo ra bao bì đồng nhất và chất lượng.

Gia công và dập nổi

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm nhấn đặc biệt, Lefobox có thể gia công và dập nổi các chi tiết để tạo nên sự nổi bật trong sản phẩm của bạn. Đây là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

Kiểm tra chất lượng cuối cùng

Trước khi bao bì ra khỏi nhà máy, chúng tôi tiến hành kiểm tra trước khi xuất ra để đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao nhất.

 

Đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến khách hàng

Công ty bao bì carton Lefobox không chỉ sản xuất ra bao bì chất lượng mà còn chú trọng đến quá trình đóng gói cẩn thận và an toàn trước khi sản phẩm được vận chuyển đến với khách hàng. Lefobox sử sử dụng các công cụ nhằm không để sản phẩm bì móp méo, rách, hay bị nước thấm vào để đảm bảo rằng sản phẩm của quý khách đến nơi một cách nguyên vẹn và không bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà Lefobox thường xuyên được đào tạo, từ việc chọn lựa vật liệu đóng gói đến quá trình đóng gói kỹ thuật số. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ đến tay khách hàng dưới dạng bao bì chất lượng mà còn bảo toàn được chất lượng của sản phẩm bên trong.

 

Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng

Khách hàng của Lefobox không chỉ là đối tác, mà còn là người bạn đồng hành trong hành trình tìm kiếm giải pháp bao bì chất lượng nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, đón nhận mọi ý kiến phản hồi từ khách hàng để không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Chúng tôi thiết lập các kênh mạng xã hội trên internet để khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra ý kiến phản hồi về sản phẩm.

Tiêu chuẩn an toàn bảo vệ môi trường từ các sản phẩm được sản xuất

Chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn trong quá trình sản xuất không gây ảnh hưởng đến môi trường, bằng cách tái chế và sử dụng nguồn nguyên liệu không gây hại.

Cập nhật công nghệ đổi mới liên tục

Lefobox không ngừng nỗ lực để duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp bao bì. Điều này không chỉ đòi hỏi chúng tôi theo dõi những xu hướng mới nhất mà còn đặt ra một tầm nhìn chiến lược về sự đổi mới liên tục. Chúng tôi không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, tập trung vào việc tìm kiếm và áp dụng các công nghệ mới nhất để cải thiện không ngừng quy trình sản xuất của mình.

Kết luận

Lefobox mong muốn được chia sẻ tinh thần sáng tạo và cam kết với khách hàng, để cùng nhau xây dựng những giải pháp bao bì carton tốt hơn. Hãy đồng hành cùng chúng tôi, Lefobox luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0916 786 339 - 09 69 69 69 80

Website: https://lefobox.vn/

Email: lefobox.lpm@gmail.com

Tin xem nhiều