Báo Đồng Nai điện tử
En

Sự thật học Spa tại Seoul Academy có cam kết tay nghề?

19:07, 17/10/2023

Cam kết tay nghề là một trong những lý do tại sao Seoul Academy luôn thu hút đông đảo học viên đăng ký khoá Spa chuyên nghiệp. Nhưng sự thật như thế nào? Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ hơn về khóa học và cơ sở đào tạo này.

Seoul Academy - Địa chỉ học spa cam kết 100% tay nghề

Xu hướng làm đẹp tăng cao cũng khiến nhiều bạn trẻ tìm đến Trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy để học nghề, phát triển tương lai. Trong đó khoá Spa - chăm sóc da chiếm số đông. Nhìn vào những ưu điểm của đơn vị này, bạn có thể hiểu rõ tại sao trường lại cam kết 100% chất lượng tay nghề sau khi tốt nghiệp khoá học.

Lớp học Spa chuyên sâu tại Seoul Academy
Lớp học Spa chuyên sâu tại Seoul Academy

- Giảng viên là đội ngũ có chuyên môn cao, trình độ sư phạm tốt cùng với sự tận tâm, nhiệt tình và cam kết không giấu nghề.

- Chương trình học thiết kế chuẩn quốc tế, tập trung vào thực hành thực tế với 80% thực hành song song 20% lý thuyết.

- Cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến. Tất cả phòng học đều trang bị máy lạnh, máy chiếu,... Đặc biệt, có phòng học công nghệ cao giúp học viên tiếp xúc sớm với công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất.

- Liên tục thực hiện trên mẫu thật để nâng cao tay nghề và đảm bảo kỹ thuật trước khi tốt nghiệp.

- Cấp chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội có giá trị trên toàn quốc.

- Hệ thống gồm 9 cơ sở chính tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng,...

Nội dung học nghề spa tại Seoul Academy

Khóa học Spa chuyên sâu tại Seoul Academy được biên soạn chuẩn quốc tế bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trong nước và quốc tế. Vậy đăng ký tại Seoul Academy thì khóa học spa gồm những gì? Chính xác là khoá Spa - Chăm sóc da chuyên sâu bao gồm 5 chuyên đề:

- Chuyên đề Facial: Các bài học lý thuyết về chăm sóc làn da và tìm hiểu về mỹ phẩm, quy trình làm sạch da, kỹ thuật massage mặt, điều trị da mụn, lão hoá, tàn nhang,...

- Chuyên đề Body: Chăm sóc toàn thân, các bài học massage body, kỹ thuật tắm trắng và triệt lông bằng máy công nghệ cao.

- Phương pháp Laser: Kỹ thuật và quy trình điều trị nám, mụn, trẻ hoá, giãn mao mạch,... bằng laser.

- Phương pháp Mesotherapy: Kỹ thuật và quy trình điều trị nám, sẹo rỗ, da lão hoá,... bằng mesotherapy.

- Chuyên đề Công nghệ mới: soi da, hoạt chất trong mỹ phẩm, công nghệ làm hồng, peel vùng bikini, nhũ hoa, thâm bẹn, lăn kim chuẩn y khoa.

Học viên tiếp cận đa dạng chuyên đề trong khoá học Spa của Seoul Academy
Học viên tiếp cận đa dạng chuyên đề trong khóa học Spa của Seoul Academy

Quyền lợi độc quyền khi học spa chuyên nghiệp tại Seoul Academy

Không chỉ cam kết tay nghề, Seoul Academy còn mang lại đa dạng quyền lợi độc quyền cho học viên. Đặc biệt, đơn vị cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các spa liên kết, TMV Seoul Center trải khắp toàn quốc. Bên cạnh đó, trường có chính sách trả góp học phí lãi suất 0%, hỗ trợ ký túc xá, tặng đồ nghề học tập, giáo trình độc quyền,....

Chương trình ưu đãi tháng 10 “Đăng ký 1 khóa - Được học 3 khóa”
Chương trình ưu đãi tháng 10 “Đăng ký 1 khóa - Được học 3 khóa”

Trong tháng 10 này, Seoul Academy tung chương trình “Đăng ký 1 khóa - Được học 3 khóa”, cụ thể học viên được tặng khóa nâng cao và khóa kỹ năng giao tiếp trị giá 10.000.000 VNĐ khi đăng ký khóa học thẩm mỹ của trường. Bên cạnh đó, các bạn được trải nghiệm học thử tại trường và có cơ hội giảm thêm 2.000.000 VNĐ học phí. 

Đặc biệt, học viên có sinh nhật trong tháng 10 khi đăng ký khóa học tại Seoul Academy sẽ được giảm thêm 2.000.000 VNĐ.

Seoul Academy là địa chỉ đào tạo Spa chuyên sâu cam kết tay nghề. Hàng ngàn học viên có thu nhập cao, làm chủ spa lớn sau khi tốt nghiệp khóa học tại đây. Nếu có nhu cầu đăng ký khoá học, hãy liên hệ thông tin sau:

Địa chỉ: 436A/103, đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

Tin xem nhiều