Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngô Gia Group mang trung thu ấm áp đến với trẻ em nghèo tại Đồng Nai

16:42, 18/10/2023

Tết Trung Thu chính là dịp để mọi trẻ em được vui chơi thỏa thích, nô đùa cùng bạn bè và người thân. Hòa chung không khí rộn ràng của mùa trung thu năm nay, đội ngũ Ngô Gia Group đã có những hoạt động ý nghĩa để tạo niềm vui và sự trân trọng gửi đến trẻ em nghèo tại Đồng Nai. Từ đó tạo dựng sự gắn kết tình cảm của mọi người lại với nhau.

Ngô Gia Group tổ chức trung thu ấm áp cho trẻ em tại Đồng Nai
Ngô Gia Group tổ chức trung thu ấm áp cho trẻ em tại Đồng Nai

Giới thiệu sơ qua về Ngô Gia Group

Công ty CP Bất động sản Ngô Gia Group là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn phát triển bất động sản khu vực phía Nam. Ra đời từ tháng 11 năm 2020, đến nay đơn vị đã có cho mình những thành công vượt bậc khi được không ít khách hàng biết đến, quan tâm và đón nhận.

Với thế mạnh về việc am hiểu thị trường, cũng như kiến thức chuyên môn vững chắc về đầu tư, phát triển, phân phối và tiếp thị bất động sản, Ngô Gia Group đã thành công dành được chỗ đứng trên thị trường, có cho mình 3 chi nhánh lớn ở TP.Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Toàn thể cán bộ nhân viên hưởng ứng thiện nguyện tại Đồng Nai
Toàn thể cán bộ nhân viên hưởng ứng thiện nguyện tại Đồng Nai

Phát triển với mục đích mang đến những giải pháp “an cư lạc nghiệp” và “đầu tư hoàn hảo”, Ngô Gia Group tự hào khi có thể góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng.

Hiện tại, Ngô Gia Group đang là đối tác của các nhà phân phối như Hoàng Hưng Thịnh, MLL Land,... hay các đối tác chiến lược Anabuki, Buzzmetrics, Vcosa,... Đây chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà đội ngũ Ngô Gia Group phấn đấu đạt được.

Chương trình thiện nguyện “Vui Trung Thu” dành tặng các em nhỏ tại Đồng Nai 

Luôn cam kết hết mình đóng góp vì cộng đồng, trong dịp tết Trung Thu vừa qua, đội ngũ nhân viên công ty đã lên kế hoạch tổ chức một hoạt động Trung thu thú vị cho trẻ em tại xã Bình Minh, huyện Trảng Bom.

Lãnh đạo tận tâm chỉ đạo buổi trung thu diễn ra tại Đồng Nai
Lãnh đạo tận tâm chỉ đạo buổi trung thu diễn ra tại Đồng Nai

Với không gian đã được trang hoàng sắc màu bong bóng, rạp được dựng rộng rãi cùng vô vàn những món quà bánh kẹo được chuẩn bị từng phần. Mỗi em nhỏ đều cảm thấy hạnh phúc vì những gì mà mình nhận được.

Khi chương trình bắt đầu, đã có rất đông các em thiếu nhi đã đến tham dự. Họ đến từ những gia đình khó khăn, những trẻ em mồ côi hay những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Mọi người đã có một buổi gặp gỡ và giao lưu thân thiện với nhau.

Ngoài tiết mục nhận quà ra, các em nhỏ còn được tham gia vào nhiều trò chơi vui nhộn. Những trò chơi này không chỉ giúp các em rèn luyện sức khỏe mà còn giúp tạo ra niềm vui và sự phấn khởi cho các em và mọi người trong đoàn.

Các em nhỏ có một cái Tết đoàn viên đong đầy tình thương
Các em nhỏ có một cái Tết đoàn viên đong đầy tình thương

Đội ngũ Ngô Gia Group xác định rằng đây chính là cơ hội để các em được tìm hiểu và học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng sống mới. Đồng thời, doanh nghiệp cũng tự hào khi gửi đi thông điệp về tầm quan trọng tình cảm và sự chân thành mà người lớn mang lại cho các mầm non tương lai.

Chương trình tặng quà Trung Thu cho đoàn thể nhân viên tại Ngô Gia Group

Ngoài dự án tặng quà cho em trong dịp tết Trung Thu ra, đơn vị Ngô Gia Group còn tổ chức thêm chương trình tặng quà cho đoàn thể nhân viên công ty. Đây là hoạt động diễn ra hàng năm nhằm mục đích bày tỏ sự quan tâm đến những nhân viên đang cống hiến cho đơn vị.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang đậm tình thương từ tập thể Ngô Gia Group
Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang đậm tình thương từ tập thể Ngô Gia Group

Những món quà mặc dù không có giá trị lớn nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn lao. Đây cũng là chìa khóa giúp cho đội ngũ Ngô Gia Group luôn đoàn kết, vững mạnh và phát triển tiến xa hơn nữa trong tương lai. Xứng đáng là đơn vị uy tín, nhiệt tình mà mọi khách hàng có thể an tâm lựa chọn và gửi gắm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔ GIA GROUP

Trụ sở chính: Số 28, đường 35, ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh 2: 457 đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh 3: 178, đường 111, khu dân cư Khang Điền, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 19003482

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanngogiagroup

Email: info@ngogiagroup.com.vn

Website: https://ngogiagroup.com.vn/

Từ khóa:

Tết Trung thu

Tin xem nhiều