Kể từ ngày 1-11-2022, CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN LỰC ĐỒNG NAI sẽ ngưng nhắn tin SMS thông báo tiền điện và các thông tin về điện khác đối với tất cả khách hàng sử dụng điện có mã khách hàng PK01, PK11 tại 28 phường, xã thuộc địa bàn TP.Biên Hòa và khu vực giáp ranh TP.Biên Hòa, gồm:
PK01, PK11 tại 28 phường, xã thuộc địa bàn TP.Biên Hòa và khu vực giáp ranh TP.Biên Hòa, gồm:
Kể từ ngày 1-11-2022, CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN LỰC ĐỒNG NAI sẽ ngưng nhắn tin SMS thông báo tiền điện và các thông tin về điện khác đối với tất cả khách hàng sử dụng điện có mã khách hàngĐể tiếp tục nhận các thông báo tiền điện, thông tin về điện năng tiêu thụ và các thông tin về điện khác, Quý Khách hàng có thể sử dụng các tiện ích sau:
- Cài đặt App CSKH: https://mobile.cskh.evnspc.vn/MobileApi/Home
- Theo dõi qua Zalo: “TCT Điện lực miền Nam EVNSPC”
- Đăng ký nhận thông báo qua Email cá nhân.
Hoặc liên hệ Tổng đài CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam qua:
- Hotline: 1900 1006 - 1900 9000
- Website: https://www.cskh.evnspc.vn/
- Email: cskh@evnspc.vn
- Fanpage Facebook: “Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai”
Đây là một trong những hoạt động chuyển đổi số mà Công ty Điện lực Đồng Nai đã và đang triển khai trong công tác dịch vụ khách hàng, nhằm hướng đến xây dựng thành công doanh nghiệp chuyển đổi số vào năm 2025.
Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai xin trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự phối hợp, chia sẻ của Quý Khách hàng!