Báo Đồng Nai điện tử
En

Toàn tỉnh có 82 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, trường quân đội

Công Nghĩa - Gia Tú
17:25, 03/09/2024

(ĐN)- Theo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, trong mùa tuyển sinh năm 2024, toàn tỉnh có 671 thí sinh đăng ký sơ tuyển vào các học viện, nhà trường của quân đội. Trong quá trình xét hồ sơ và xét tuyển có 82 thí sinh trúng tuyển.

Cán bộ tuyển sinh của Trường sĩ quan Lục quân 2 (phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa) tư vấn cho các thí sinh quan tâm đến tuyển sinh vào trường quân đội. Ảnh: Phan Duyên

Sau khi các địa phương nộp hồ sơ của các thí sinh, Ban Tuyển sinh quân sự tỉnh thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức kiểm tra, rà soát trước khi nộp về các học viện, trường của quân đội để thẩm định.

Kết quả có 371/401 thí sinh đủ điều kiện sơ tuyển, trong đó có 36 thí sinh nữ.

Trong kỳ quá trình xét tuyển, Đồng Nai có 326 thí sinh xét tuyển, trong đó có 82 thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển. Số thí sinh trúng tuyển năm 2024 tăng so với năm 2023 là 26 thí sinh.

Sau khi có thông báo kết quả trúng tuyển của các học viện, trường của quân đội, Ban Tuyển sinh quân sự tỉnh đã chỉ đạo nhanh chóng hoàn tất các thủ tục hồ sơ theo yêu cầu để ký lệnh gọi nhập ngũ cho các thí sinh.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đồng thời sẽ tiến hành tổ chức gặp mặt, tuyên dương, động viên và làm công tác tư tưởng đối với các thí sinh trúng tuyển trước khi nhập học tại các học viện, trường của quân đội.

Công Nghĩa - Gia Tú

Tin xem nhiều