Báo Đồng Nai điện tử
En

15 trường tham gia Giải bóng rổ Học sinh trung học phổ thông tỉnh Đồng Nai lần thứ II

Nga Sơn
16:16, 27/09/2024

(ĐN) - Sáng 27-9, tại Nhà thiếu nhi Đồng Nai, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và đào tạo đã phối hợp tổ chức khai mạc Giải bóng rổ Học sinh trung học phổ thông tỉnh Đồng Nai lần thứ II-2024.

Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Nguyễn Hiếu Trung trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội. Ảnh: ĐVCC
Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Nguyễn Hiếu Trung trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội. Ảnh: ĐVCC

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Nguyễn Hiếu Trung cho biết, tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên diễn ra vào năm 2023, năm nay, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và đào tạo tiếp tục tổ chức Giải bóng rổ Học sinh trung học phổ thông tỉnh Đồng Nai lần thứ II. Thông qua giải đấu nhằm tạo ra sân chơi cho học sinh, để từ đó các bạn trẻ tham gia và phát triển, hình thành các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm theo sở thích.

Giải đấu năm nay có sự thay đổi về đối tượng thi đấu. Vận động viên của một đội bóng đều là học sinh của một trường và không quy định độ tuổi cụ thể, học sinh 18 tuổi mới ra trường cũng có thể tham gia thi đấu đại diện cho trường (chỉ cần có học bạ năm học 2023-2024 tại trường).

Để giải đấu đạt kết quả cao, anh Nguyễn Hiếu Trung đề nghị các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng, phấn đấu đạt thành tích cao nhất. Đồng thời đề nghị các trường sau mùa giải tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động văn hóa - thể dục - thể thao; không ngừng củng cố, mở rộng các loại hình câu lạc bộ thể dục - thể thao, đặc biệt là câu lạc bộ bóng rổ tại trường.

Theo đó, từ nay đến ngày 27-10, 15 đội thi đến từ 15 trường trung học phổ thông, TH-THCS-THPT trên địa bàn tỉnh sẽ thi đấu vòng tròn và ban tổ chức sẽ chọn ra một giải nhất, một giải nhì và 2 giải ba.

Dự kiến, lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 27-10 tới.

Nga Sơn

Tin xem nhiều