Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuổi trẻ sáng tạo, chung tay giảm nghèo bền vững

Nga Sơn
15:08, 26/12/2023
(ĐN) – Đây là ngày hội do Trung ương Đoàn TNCSHCM chỉ đạo Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức vào sáng 26-12 tại Nhà thiếu nhi tỉnh.
Các đại biểu cắt băng khai mạc ngày hội
Các đại biểu cắt băng khai mạc ngày hội

Để thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025, thay mặt Tỉnh đoàn, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh  Nguyễn Hiếu Trung kêu gọi và mong các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đoàn viên thanh niên chung tay, đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ và Đoàn TNCSHCM các cấp bằng những hành động thiết thực, đóng góp nhiều hơn cho công tác giảm nghèo.

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham quan hình ảnh về các hoạt động, các công trình, phần việc thanh niên của Đoàn góp phần vào công tác giảm nghèo

Tại chương trình, Tỉnh đoàn cũng đã trưng bày các hình ảnh về các hoạt động, các công trình, phần việc thanh niên của Đoàn góp phần vào công tác giảm nghèo trên địa bàn tỉnh. Thông qua hoạt động này, Tỉnh đoàn mong muốn thúc đẩy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc đảm nhận các phần việc gắn với xây dựng nông thôn mới và nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nhất là ở các địa bàn khó khăn.

Nga Sơn

Tin xem nhiều