Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện đạt 11/11 chỉ tiêu công tác Đội

Nga Sơn
15:11, 29/08/2023

(ĐN)- Sáng 29-8, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Năm học 2022-2023, các cấp Hội đồng Đội trong tỉnh đã bám sát chỉ đạo của Hội đồng Đội cấp trên, chủ động sáng tạo trong triển khai công tác Đội và phong trào thiếu nhi góp phần thực hiện đạt 11/11 chỉ tiêu công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen cho đại diện các tập thể
Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen cho đại diện các tập thể

Phong trào Thiếu nhi thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy được các cấp bộ Đội triển khai rộng khắp. Qua đó, tạo môi trường để đội viên, thiếu nhi phấn đấu trở thành, con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Từ đây, xuất hiện nhiều gương thiếu nhi, phụ trách Đội tiêu biểu trong hoạt động Đội...

Việc phát huy quyền trẻ em tham gia vào các vấn đề của trẻ em được các cấp bộ Đội quan tâm. Đội viên, thiếu nhi đã mạnh dạn bày tỏ ý kiến, nguyện vọng về các vấn đề liên quan đến quyền được vui chơi, rèn luyện các kỹ năng, phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần…Với những kết quả đã đạt được, năm học 2022-2023, Hội đồng Đội tỉnh tiếp tục giữ vững danh hiệu là đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn quốc.

Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Võ Văn Trung trao cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cho các đơn vị
Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Võ Văn Trung trao cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cho các đơn vị

Anh Võ Văn Trung, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh lưu ý, trên cơ sở các nhiệm vụ đã đề ra, tổ chức Đội các cấp cần phát huy tính sáng tạo trong việc triển khai các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi nhằm đáp ứng nhu cầu của thiếu nhi tại địa phương, đơn vị.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cho 6 đơn vị, bằng khen của Hội đồng Đội tỉnh cho 5 đơn vị xuất sắc. Tỉnh đoàn khen thưởng 57 tập thể và 56 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều