(ĐN) - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức vừa ký ban hành Quyết định số 2215/QĐ-UBND ngày 26-6 về việc công khai danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Trung tâm Phục vụ hành chính cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1-7-2025.
Trong quyết định này, Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành địa phương triển khai niêm yết, công khai tại trụ sở đơn vị, địa phương, trụ sở Trung tâm Phục vụ hành chính công, trên Trang thông tin điện tử để thông tin đến người dân và doanh nghiệp được biết.
Người dân, doanh nghiệp có thể tra cứu danh sách 1.821 thủ tục hành chính cấp tỉnh và 376 thủ tục hành chính cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai theo mã QR dưới đây:
![]() |
H.L




![[Chùm ảnh] Không khí lạnh về, nhiều người mặc áo ấm ra đường vào sáng sớm](/file/e7837c02876411cd0187645a2551379f/112025/49c7751355b8d9e680a95_20251129140528.jpg?width=500&height=-&type=resize)









Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin